Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Có nên mua trả góp tủ lạnh hay không ?


Chắc hẳn việc mua hàng trả góp không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, chính bởi những tiện lợi vượt xa với những gì mà khách hàng phải bỏ ra. Việc mua hàng trả góp đã trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây. Bạn đang dự định mua tủ lạnh Aqua AQR-145AN trả góp hay dự định mua trả góp chiếc tủ lạnh side by side để làm mới không gian sống nhưng lại phân vân không biết có nên hay không.
+ Mua tủ lạnh ưng ý
Với việc mua tủ lạnh trả góp bạn không cần phải đến tận nơi để làm thủ tục mà vẫn có thể mua được sản phẩm ưng ý, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mong muốn và liên hệ tới Điện máy Thành Đô, lúc này quý khách hàng hoàn toàn có thể mua sản phẩm với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng
+ Không có tiền vẫn mua được
Nếu khi bạn mua thông thường thì bạn phải có thấp nhất là 2 triệu đồng mới có thể mua được một chiếc tủ lạnh mini Midea, Sany hay Aqua… nhưng với việc bạn tham gia mua hàng trả góp thì khách hàng chỉ việc trả trước một phần giá trị nhỏ, hơn nữa với những sản phẩm này nằm trong danh sách ưu đãi trả góp 0 đồng với giá trị sản phẩm từ 3- 8 triệu đồng chính vì vậy bạn không cần tiền trong tay vẫn mua được nó.
+ Xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản
Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng và nhằm cải thiện hướng kinh doanh của mình Điện máy Thành Đô mang đến cho ngươi tiêu dùng những gói trả góp tủ lạnh phù hợp nhất, áp dụng cho nhiều sản phẩm tủ lạnh khác nhau, các đối tượng khách hàng khác nhau trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi. Hơn nữa, các thủ tục rất đơn giản, có thể nhận sản phẩm tủ lạnh ngay sau khoảng 15 – 20 phút, giá bán trả góp cũng luôn đảm bảo với giá cạnh tranh nhất.

+ Hình thức thanh toán linh hoạt
Bạn có thể mua trả góp online bằng cách tìm sản phẩm tủ lạnh yêu thích tại website http://megacenter.vn/ nhấn vào MUA TRẢ GÓP và chọn gói trả góp bạn muốn, sau đó điền thêm một số thông tin cá nhân. Nhân viên Thành Đô sẽ gọi cho bạn trong vòng 15 phút để xác nhận thông tin và tư vấn. Sau khi chúng tôi xử lý xong hồ sơ được công ty tài chính duyệt thì quý khách hàng có thể nhận sản phẩm.
+ Lãi suất thấp, ưu đãi hấp dẫn
Với mức lãi suất hàng tháng theo từng gói và thời hạn khác nhau hàng tháng bạn chỉ phải trả thấp phù hợp với từng mức thu nhập và số tiền trả trước mà bạn có cho đến hết kỳ hạn ( ưu đãi trả góp 0 đồng cho sản phẩm giá trị 3 – 8 triệu đồng). Mặt khác, nếu bạn thuộc đối tượng là sinh viên, quân nhân hoặc giáo viên…những người thuộc diện ưu tiên theo quy định thì lãi suất 1.69% / tháng.
Chúng ta không thể phủ nhận về những tiện ích từ việc mua trả góp tủ lạnh số tiền trả trước không gây khó khăn cho người mua, lãi suất hàng tháng phù hợp, không vượt quá mức tài chính vốn có… mà vẫn có thể mua sắm được những sản phẩm tủ lạnh chất lượng. Trong khi đó giá thành sản phẩm với mỗi gói trả trước hay trả góp đều như nhau, chương trinh khuyến mãi, hậu mãi đều được tham gia, sản phẩm 100% chất lượng chính hãng tại Siêu thị điện máy Thành Đô. Với kỳ hạn vay với từng gói trả góp, chi tiêu không quá giới của mình, chủ động mức tài chính vốn có. Như vậy không có lý do gì người dùng lại từ chối một cách thức mua hàng tiện lợi như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét