Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mua tủ lạnh Samsung RT20K300ASE trả góp 0 đồng


Muốn mua tủ lạnh nhưng lại eo hẹp tài chính do một lý do nào đó, hiện tại bạn không có đủ số tiền để có thể mua trả trước 100% tiền sản phẩm tủ lạnh Samsung RT20K300ASE/SV. Chính vì vậy bạn đã nghĩ đến việc mua sản phẩm trả góp 0 đồng. Tuy nhiên, không phải ở đâu bạn cũng có thể mua được tủ lạnh với ưu đãi trả góp như mong muốn. Vì vậy, Điện máy Thành Đô sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.
Với ưu đãi trả góp 0 đồng mà công ty áp dụng cho sản phẩm thì đây hẳn là một điều kiện tốt cho quý khách hàng. Người mua hàng không cần trả trước một đồng nào mà vẫn được tạo hồ sơ xét duyệt khi mua ( phí hồ sơ  tùy thuộc vào thời hạn bạn lựa chọn). Hồ sơ hoàn toàn nhanh chóng bạn có thể cung cấp thông tin cho chúng tôi bằng cách truy cập website http://megacenter.vn/ và tìm kiếm sản phẩm tủ lạnh Samsung RT20k300ASE/SV bằng cách copy model hoặc gõ lại model vào ô tìm kiếm trên trang web, sau khi chọn được sản phẩm thì nhấn chọn vào MUA TRẢ GÓP, giao diện hồ sơ sẽ hiện ra bạn chỉ cần điền thông tin và thực hiện theo các bước hướng dẫn hoặc gọi cho bộ phận hỗ trợ của công ty theo số máy 0466516600 nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn hoàn tất hồ sơ mà không cần phải đến tận nơi.

Chỉ những thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian, bạn đã có thể sở hữu, trải nghiệm lưu trữ thực phẩm tốt nhất khi mua tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20k300ASE/SV. Với những tính năng tiện lợi, dung tích 208 lít giúp bạn có thể lưu trữ lượng thực phẩm cho 3-5 người. Tủ lạnh được trang bị ngăn giữ ẩm cho rau quả với việc sử dụng công nghệ MoistFresh Zone. Ngăn kéo của tủ thiết kế một cách thông minh mang lại không gian lưu trữ lý tưởng, giúp rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Sử dụng công nghệ máy nén giúp cho người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, là ưu điểm vượt trội mà người dùng yêu thích.
Hơn nưa, Nếu bạn muốn mua trả góp trực tiếp tại Siêu thị Điện máy chúng tôi, chỉ cần đến địa chỉ Số 36 Kiều Mai – P. Phúc Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội,tại đây nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn và giúp bạn làm thủ tục trong thời gian nhanh nhất.
Với ưu đãi trả góp 0 đồng bạn không còn phải lo lắng không có tiền mua cho mình tủ lạnh RT20k300ASE/SV, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt nhất. Hàng tháng với số tiền phải trả rất nhỏ chỉ bằng một món đồ nhỏ hay một buổi chợ của gia đình bạn.
Địa điểm tin cậy, thủ tục nhanh chóng, sản phẩm chính hãng chất lượng. Vì vậy bạn có thể tin tưởng hoàn toàn ở chúng tôi. Mặt khác, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để cung cấp sản phẩm thỏa mãn nhu cầu người dùng với mức giá rẻ  nhất. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT20k300ASE/SV nay còn rẻ hơn, thậm chí không có tiền vẫn có thể mua được khi đến với Điện Máy Thành Đô, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
Xem thêm: Có nên mua trả góp hay không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét