Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Kinh nghiệm nhận biết tủ lạnh Midea chính hãng


Lựa chọn được thương hiệu và sản phẩm tủ lạnh phù hợp với gia đình là một vấn đề khó khăn, những việc khó khăn hơn nữa là phải xác định chọn được sản phẩm chính hãng hay không khi mà hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hàng nhái. Sản phẩm nhái, mà người bán cũng có thể tự gán mác hàng chất lượng chính hãng để có thể dễ bán. Vì vậy, người mua hàng cần trang bị riêng cho mình kiến thức về sản phẩm thì sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua hàng mà chất lượng lại không hoàn toàn không đảm bảo.
Tủ lạnh mini Midea được bán với giá thành rẻ, sản phẩm phổ biến trên thị trường, cũng chính vì thế mà lại là điều kiện thuận lợi để cho hàng giả, hàng nhái dễ dàng tăng doanh thu từ chính những việc lợi dụng uy tín của hãng, vì những sản phẩm hàng nhái bán trên thị trường lại có giá thấp hơn hoặc có thể cao gần bằng với giá của các sản phẩm chính hãng nên thu hút người mua hãng. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách phân biệt tủ lạnh Midea chính hãng, hãy chú ý những điểm sau đây:

+ Có đầy phiếu bảo hành do hãng cung cấp:
Mỗi một sản phẩm tủ lạnh Midea chính hãng bán ra đều có kèm theo phiếu bảo hành, đóng dấu đỏ từ đơn vị nhập khẩu, hoặc do chính nhà sản xuất Midea tại Việt Nam, phiếu bảo hành tủ lạnh của Midea được cấp rời bên ngoài. Trên phiếu bảo hành có ghi rõ ràng, đầy đủ về thời gian bảo hành theo quy định của hãng là 2 năm, bảo hành máy nén tùy thuộc từng loại động cơ. Có ghi rõ về ngày – tháng - năm mua hàng, số serri và model máy, cùng các thông tin người mua hàng và thông tin nơi cấp, ở mục cuối trình bày có ghi rõ thông tin đại lý nơi bán hàng kèm theo con dấu đỏ nằm giữa phiếu bảo hành.
Phiếu bảo hành  tủ lạnh Midea giá rẻ gồm dữ liệu về khách hàng đăng ký và phần  tin đăng ký.
+ Phải nguyên đai nguyên kiện:
Khi bạn mua các sản phẩm tủ lạnh mới, người giao đến nơi bạn hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng tại nơi bạn nhận hàng và đảm bảo khi nhận hàng phải còn nguyên trong thùng chưa bị mở ra cho đến khi bạn yêu cầu kiểm tra, sau đó bạn mở và kiểm tra các linh kiện, điều kiện có tem và tem còn nguyên không có hiện tượng bị thay đổi, không xước, rách hay bị tẩy xóa làm mờ, dễ theo dõi.
Nắm vững các thông tin về thời hạn bảo hành của hãng thông qua những nguồn tin chính xác, có thể truy cập vào website của hãng, cũng sẽ giúp cho người mua hàng chủ động hơn trong việc phân biệt các sản phẩm chính hãng với sản phẩm nhái hãng của Midea và để được hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng, đảm bảo quyền lợi khi tham gia mua tủ lạnh.
Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua sản phẩm tránh khỏi trường hợp mua phải sản phẩm nhái hãng. Để tìm hiểu về các thông tin và thông số kỹ thuật mỗi model tủ lạnh Midea cụ thể, bạn có thể xem tại website http://megacenter.vn/ của Điện Máy Thành Đô, mua sản phẩm vui lòng liên hệ tại Hotline 0466516600.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét