Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Những sản phẩm tủ lạnh bán chạy nhất tháng 12/2016


Thị trường tủ lạnh hiện nay khá náo nhiệt, với sức mua ngày càng nhiều của người tiêu dùng, tủ lạnh ngày càng trở nên cần thiết hơn, từ gia đình, người đi làm cho đến sinh viên đều có thể mua dùng, bởi đã có khá nhiều những sản phẩm ở phân khúc giá khác nhau được các nhà sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số sản phẩm tủ lạnh bán chạy trong tháng 12/2016.
+ Tủ lạnh Hitachi VG400PGV3 – 335 lít
Sở hữu thiết kế đẹp mắt, cử bên ngoài mặt gương sáng, luôn giữa cho vẻ đẹp như mới sau mỗi lần lau chùi, ít bám bẩn, tủ lạnh Hitachi VG400PGV3 được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Dung tích 335 lít cho khả năng chứa đựng lớn, lưu trữ và bảo quản thực phẩm bằng những công nghệ tiên tiến, liên tục thay đổi và cung cấp độ lạnh vừa phải thích hợp cho từng loại thực phẩm. Ngăn rau quả riêng biệt, giúp bảo quản tốt hơn. Công nghệ làm lạnh chống đóng tuyết, cùng việc sử dụng máy nén inverter tự động tăng giảm mức nhiệt bên trong tủ, tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Giữ không khí bên trong tự nhiên và an toàn nhờ công nghệ nano Titanium phân tán các phân tử diệt khuẩn với kích thước nano rất nhỏ, bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời hạn chế mùi khó chịu từ thực phẩm.

+ Tủ lạnh Aqua AQR-U185AN 180 lít
Có mức dung tích khá phù hợp với nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng vừa phải khoảng 3-5 người, thiết kế trang nhã, dễ đặt để ở nhiều không gian khác nhau, cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, lớp sơn tĩnh điện bảo vệ tủ lạnh Aqua AQR-U185AN bền đẹp, đồng thời tránh những ảnh hưởng do rò rỉ điện gây ra. Hoạt động mạnh mẽ với công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp người dùng có thể sử dụng hoàn toàn không gian bên trong tủ. Sử dụng chất làm lạnh an toàn không chứa CFC gây hại, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng tủ lạnh này.
+ Tủ lạnh Midea HS-122LN 93 lít
Bên cạnh những sản phẩm tủ lạnh lớn thì tủ lạnh mini Midea cũng được người dùng hết sức quan tâm, bởi tính tiện lợi, dễ đặt để, thiết kế nhỏ gọn di chuyển nhanh chóng, dung tích thực 93 lít phục vụ nhu cầu cần thiết bảo quản của gia đình, phù hợp với người độc thân, vợ chồng mới cưới hay dành cho phòng riêng của cá nhân. Sử dụng luồng không khí lạnh đa chiều, thổi trực tiếp vào không gian bên trong, lan tỏa nhanh chóng, đi xa và sâu hơn vào các góc của tủ, khay kệ thiết kế linh hoạt, chất liệu nhựa chịu lực có thể chứ được lượng lớn thực phẩm, bảo quản rau quả trong nhiều ngày sử dụng lâu dài. Trong khi đó, tủ lạnh Midea HS-122LN lại được bán với mức giá rẻ chỉ 2.750.000đ giúp cho những khách hàng có mức thu nhập thấp cũng có thể mua đuộc, chính vì vậy mà nhiều model tủ lạnh của hãng đã được người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Trên đây là 3 sản phẩm tủ lạnh lọt trong top đầu những sản phẩm bán chạy nhất trong tháng vừa qua, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong số trên nếu cảm thấy phù hợp. Hiện nay, Điện máy Thành Đô đang khuyến mãi, giảm giá nhiều mặt hàng, sản phẩm tủ lạnh khác nhau, bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia mua trả góp tủ lạnh với lãi suất thấp, để biết thông tin chi tiết hoặc cần đến sự tư vấn xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0466516600.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét