Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tiếp tục xả hàng tủ lạnh giá rẻ đợt cuối năm


Nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng có được những sản phẩm chất lượng mà không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Điện Máy Thành Đô tiếp tục xả hàng tết với rất nhiều mặt hàng, tủ lạnh là sản phẩm hiện được quan tâm trong dịp tết như thế này. Biết được những mong đợi của người tiêu dùng, siêu thị điện máy chúng tôi tiếp tục đợt xả hàng tủ lạnh các loại với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
Bạn xứng đáng tự thưởng cho bản thân và những người thân thiết xung quanh bạn một chiếc tủ lạnh để làm những món ăn chiêu đãi mọi người, để vợ mình được nghỉ ngơi trong những ngày lễ, mang lại những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng với những chiếc tủ lạnh chỉ hơn 2 triệu đồng, mang đến cuộc sống sự tiện nghi hơn bao giờ hết.
Từ những tủ lạnh thương hiệu khác nhau, dù bạn cần một chiếc tủ lạnh thiên về thiết kế hay tính năng, dung tích…, tất cả đều dễ dàng lựa chọn từ lượng lớn sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Sở hữu tủ lạnh side by side Samsung dung tích 540 lít chỉ khoảng 18 triệu đồng, cho phép lưu trữ trong không gian lớn, cùng với những tính năng bảo quản vô cùng thông minh, tránh khỏi những tác động từ bên ngoài đến thực phẩm, kéo dài thời gian lưu trữ và bảo quản để người dùng có thể sử dụng thực phẩm trong thời gian dài. Thiết kế side by side sang trọng, mang tính hiện đại mở ra trong không gian mới tiện nghi hơn.

Rất nhiều dòng sản phẩm thương hiệu khác như tủ lạnh Hitachi, Sanyo… được bán với mức giá rẻ, dễ dàng có được thiết bị lưu trữ thực phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu đồng bạn đã có được sản phẩm tủ lạnh Sharp dung tích hơn 200 lít sử dụng cho gia đình có 3-5 người, có thể chia nhỏ không gian để lưu trữ thức ăn và đồ dùng phù hợp với từng đối tượng, tiện lợi phục vụ.
Bạn sẽ thật sự thấy bất ngờ khi bỏ ra chỉ khoảng 2 triệu là có thể mua được tủ lạnh. Chúng tôi đang nhắc đến dòng sản phẩm tủ lạnh mini của Midea, giảm giá cực sốc với dòng sản phẩm mà công ty phân phối. Cụ thể với số tiền 2.200.000đ bạn sẽ sở hữu ngay tủ lạnh mini Midea 50l, chỉ 2.500.000đ cho loại 70 lít và 2.750.000đ cho loại tử lạnh gần 100 lít. Có được không gian lưu trữ bảo quản thức ăn trong ngày tết, không sợ ôi thiu hay hư hỏng khi không dùng hết.
Ngày tết không thể không có những bữa tiệc liên tiếp, mỗi khi khách đến chủ nhà đều cần phải chuẩn bị thức ăn, đồ nhậu cho các đấng mày râu, việc dự trữ sẵn thực phẩm đã chế biến rất cần thiết. Những ly kem mát, cần đá để sử dụng uống bia, thực phẩm cần dùng với ngăn mát của tủ lạnh… Giờ đây, thật nhẹ nhàng khi đã có tủ lạnh với một khoản tiền nhỏ dành dụm được.

Nếu như bạn vẫn chưa có đủ tiền để có được sản phẩm mà mình yêu thích, cũng đừng lo lắng, Điện Máy Thành Đô đã có chính sách mua bán trả góp tủ lạnh, hỗ trợ khách hàng có thể hoàn trả số tiền còn thiếu trong khoảng thời gian mà quý khách mong muốn, tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng có mức thu nhập thấp vẫn có thể mua tủ lạnh dùng ngay trong dịp tết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét