Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Tìm hiểu hệ thống không khí lạnh đa chiều


Không khí lạnh đa chiều là gì?
Thay vì đặt hệ thống làm lạnh ở lưng tủ các loại  thông thường như trước đây, hệ thống khí lạnh đa chiều trên tủ lạnh lg cải tiến cách thức phân phối khí lạnh trong tủ.
Trên các tủ lạnh đời cũ, có hệ thống làm lạnh được đặt ở lưng tủ, không khí lạnh sẽ được cung cấp vào một phần cho ngăn mát và một phần ngăn đá, do đó không khí lạnh không được phân bố đồng đều. Tức là là các thực phẩm để gần luồng không khí lạnh thì bị lanh quá mức, nhưng thực phẩm để gần cửa tủ thì lại bị thiếu độ lạnh như vậy dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm nào đó mà có chỗ này bị ôi thiu còn chỗ kia thì đông đá.

Sự ra đời của loại hệ thống khí lạnh đa chiều đã có thể khắc phục gần như triệt để tất cả các hiện tượng trên. Nhất là, ở tủ lạnh lg inverter, 3 cánh hệ thống khí lạnh thiết kế theo kiểu thoát ra theo 3 chiều: theo chính diện, theo hai hông tủ và theo cánh tủ hài hòa. Nghĩa là khi đóng kín tủ, các thực phẩm sẽ được hoàn toàn khí lạnh đầy đủ trong luồng đến từ mọi hướng trong tủ, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn, và tránh hư hỏng giữ tươi ngon hơn.
Hệ thống khí lạnh thoát ra từ phần cửa tủ đó chính là ngăn chứa để làm mát đồ uống trên các tủ lạnh Side by Side.
Tác dụng của hệ thống khí lạnh đa chiều
Với hệ thống khí lạnh đa chiều sẽ cung cấp đầy đủ khí lạnh tới tất cả mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì được nhiệt lạnh đồng đều, giúp cho thực phẩm tươi ngon và hạn chế được tối đa hoạt động của máy nén, tiết kiệm điện. Giờ thì thực phẩm của bạn không cần phải lo lắng về việc để gần hay để xa nữa, mà bạn chỉ sắp xếp chúng sao cho gọn gàng, và khoa học mà thôi.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh hitachi, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét