Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tủ lạnh LG GR-L333BF dung tích 315 lít


Thị trường tủ lạnh hiện nay càng phong phú sở hữu phổ biến mẫu mã và tính năng đa dạng. bắt buộc để lựa chọn được loại tủ lạnh ưng ý sở hữu nhu cầu sử dụng bạn là điều chẳng phải dễ dàng. Tủ lạnh lg GR-L333BF không gian 315 lít ưng ý sở hữu gia đình đông người từ 5 - 7 thành viên. đặc biệt tủ lạnh LG GR-L333BF tiêu dùng kỹ thuật Inverter tiết kiệm điện sẽ giúp giảm lượng điện tiêu thụ trong gia đình bạn.
Đặc điểm vượt trội
  • kỹ thuật Inverter tiết kiệm điện.
  • công nghệ kháng khuẩn khử mùi giữ cho thực phẩm tươi ngon.
  • Khay kính chịu lực, linh hoạt,
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều.
Tủ lạnh LG GR-L333BF 315 lít

Tủ lạnh lg inverter GR-L333BF tiêu dùng khoa học khiến lạnh đa chiều giữ cho khí lạnh thoát ra đều hơn từ những vị trí khác nhau giảm thiểu gây ra tình trạng tương đối lạnh không đủ hoặc quá lạnh khiến thực phẩm bị hư hỏng và không tươi ngon.
Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh của tủ lạnh LG GR-L333BF cái bỏ đến 99,999% vi khuẩn. Hiệu quả cao trong việc giảm bụi, nấm mốc, vi khuẩn mang hại và còn tác dụng khử mùi bên trong tủ lạnh, giúp không khí luôn khi không và thanh khiết nhất.
với khay kính chịu lực được đồ vật trong tủ lạnh LG GR-L333BF, thì bạn với thể vô tư cất thực phẩm vào bên trong tủ mà không sợ kính sẽ bị nứt vỡ, ngoại hình đẹp của kính còn giúp làm cho hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh nhà bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.
Tủ lạnh LG GR-L333BF Inverter tiết kiệm điện hơn trong giai đoạn dùng. Từ nay bạn sẽ không hề lo đến hóa đơn tiền điện hàng tháng sở hữu tủ lạnh Inverter từ LG - Tủ lạnh LG GR-L333BF.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh panasonic...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét