Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Có nên mua tủ lạnh mini Midea giá rẻ không?


Do giá thành rẻ mà lại được quảng bá là làm lạnh nhanh và tốt khiến cho nhiều người nghi ngờ nên họ đang cân nhắc rằng có nên mua tủ lạnh mini Midea hay không. Có khá nhiều những ưu điểm nhưng đương nhiên tất cả tủ lạnh nào cũng vậy, vẫn còn tồn tại những điểm yếu nhất định khiến người dùng phân vân mỗi khi lựa chọn.
Tủ lạnh giá rẻ là yếu tố đầu tiên mà hầu hết người tiêu dùng nghiêng về khi lựa chọn mua tủ lạnh mini midea thay vì những dòng tủ lạnh khác, bởi những tủ lạnh mini Midea 50l chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng. Với mức giá rẻ này, có rất nhiều người không ngại ngần khi bỏ tiền để mua thêm một chiếc tủ lạnh mini trang bị thêm ở những nơi cần thiết trong gia đình mặc dù đã có tủ lạnh lớn.
Ngoài mức giá rẻ thì tủ lạnh mini này cũng có khá nhiều những ưu điểm vô cùng nổi bật so với các dòng tủ lạnh có dung tích lớn hơn:

- Tủ lạnh mini có kết cấu nhỏ gọn
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn được xem là ưu điểm thu hút khách hàng bởi không chiếm nhiều diện tích, di chuyển tiện lợi, không cồng kềnh, dễ lắp đặt và phối hợp sắp xếp đồ đạc trong phòng tiện lợi hơn,
- Tủ lạnh mini tiết kiệm điện hơn
Dung tích nhỏ thì đương nhiên công suất điện để làm lạnh sẽ ít hơn, những tủ lạnh lớn khi hoạt động máy nén phải làm việc nhiều hơn đồng nghĩa với việc tiêu tốn điện năng hơn và rõ ràng tủ lạnh Midea mini sẽ tiết tiết hơn hẳn, dễ dàng thỏa mãn nhu cầu lưu trữ thực phẩm với nguồn ngân sách hạn hẹp.

- Tủ lạnh mini làm lạnh tốt
Với việc sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, luồng không khí lạnh từ tủ lạnh khi đưa ra sẽ được thổi trực tiếp vào thực phẩm để trong tủ lạnh theo các hướng khác nhau, do đó việc giữ lạnh cho đồ dùng trong tủ hết sức hiệu quả.
- Tủ lạnh mini khá bền bỉ
Được bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm và có tuổi thọ cao, những chiếc tủ lạnh mini Midea sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn nhờ khả năng hoạt động bền bỉ.

Tuy nhiên, bên cạnh việc thuận tiện với thiết kế nhỏ gọn thì nó cũng có hạn chế khi muốn lưu trữ lượng lớn đồ dùng cho những gia đình có nhiều người. Vì vậy, có thể rút ra được tùy từng đối tượng và hoàn cảnh khác nhau để biết mình có nên mua tủ lạnh mini Midea hay không. Ví dụ cụ thể như: Tủ lạnh Midea 50l phù hợp cho gia đình 2 người như vợ chồng mới cưới, sinh viên ở trọ, tủ lạnh dùng riêng cho phòng ngủ hay phòng nhỏ khách sạn…. Tủ lạnh 70-90 lít có thể sử dụng cho gia đình 2-3 người dùng thoải mái, thậm chí nhu cầu sử dụng ít bạn có thể sử dụng cho 4 người. Ngoài ra, những người có ô tô  cũng nên mua một chiếc để sử dụng trong những lần dã ngoại. Nếu bạn thuộc đối tượng người dùng trên hoặc có nhu cầu sử dụng ít hãy trang bị cho mình một chiếc để bảo quản thực phẩm tốt hơn và không phải mất nhiều thời gian mua sắm khi bận rộn. Ngoài ra Siêu thị điện máy Thành Đô còn có chương trình trả góp 0 đồng cho những khách hàng chưa đủ chi phí.

1 nhận xét: