Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh Sanyo chất lượng


Trên thị trường hiện nay có 2 loại là: tủ lạnh Sanyo nén cơ điện và loại tủ lạnh Sanyo hấp thu. Dùng loại nén cơ điện tốt hơn bởi vì tiêu thụ điện năng ít, hoạt động êm, làm lạnh nhanh hơn và có tuổi thọ dài hơn. Còn tủ lạnh Sanyo hấp thu thì có thể dùng thanh điện nhiệt, được làm lạnh bằng cách dùng hơi than và gas thiên nhiên để tủ làm lạnh. Loại này thường sử dụng ở những nơi không có điện hoặc thiếu điện như các vùng nông thôn, dân tộc.
Bạn nên mua tủ lạnh Sanyo mà mang các kiểu dáng: truyền thống tức là ngăn đá trên, và side by side chia ngăn theo hàng dọc. Khi mua tủ lạnh này bạn cần lưu ý:
  • Kiểm tra bề ngoài
Bề mặt tủ lạnh bất kì được là bằng phẳng và bóng nhẵn, lớp sơn đều đặn, chắc bền. Lớp vỏ bên trong tủ lạnh thường dùng các vật liệu nhựa polietilen sáng bóng, chắc chắn, không được có vết nứt. Các giá đỡ phải hoàn hảo, và có thể chịu lực tối thiểu 50kg/ngăn.
Màu sơn cũng chiếm khá nhiều trong sự chênh lệch về giá của các tủ lạnh Sanyo hiện tại này. Nhiều người cho rằng họ chỉ cần nhìn qua bề ngoài là có thể đoán được mức sống của người sở hữu. Hiện nay màu sơn phổ biến nhất của loại tủ lạnh này là màu bạc trắng. Cao cấp hơn một chút nữa thì chất liệu làm từ hợp kim nhôm, Cao hơn nữa là màu inox cho độ bền, sáng bóng hơn hẳn.

  • Kiểm tra độ kín trong tủ
Nếu như tủ lạnh 2 cánh Sanyo không kín thì sẽ làm không khí lạnh bên trong thoát ra bên ngoài, làm cho tủ bị thất thoát mất đi lượng nhiệt đáng kể, tốn kém điện năng hơn, và hiệu quả làm lạnh thấp. Phương pháp để kiểm tra độ kín tủ lạnh Sanyo là quan sát bằng mắt, nếu như mắt thường cũng có thể phát hiện ra được tức là chỗ hở tới mức nghiêm trọng.
Nếu mắt thường mà bạn không thấy, thì bạn có thể lấy một tờ giấy để ở các góc khác nhau rồi đóng cửa tủ lại và kéo tờ giấy ra xem giấy ra xem có có bị kẹp chặt lại không. Nếu như giấy bị kẹp chặt tức là cửa đóng càng kín bạn không phải lo lắng.
  • Một số model tủ lạnh Sanyo giá rẻ
Tủ lạnh Sanyo SR-145PN - 145 lít giá 4.500.000đ
Tủ lạnh Sanyo SR- 25MN – 245 lít giá 6.300.000đ
Tủ lạnh 2 cánh Sanyo 165L SR-S185PN giá bán 4580.000 đ
…………………..

Ngoài việc bạn phải kiểm tra độ kín, bạn nên chú ý kiểm tra trục quay của cánh cửa xem có trơn tru linh hoạt hay không. Với bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình những chiếc tủ lạnh Sanyo giá rẻ chất lượng.
Xem thêm: Mẹo giữ rau củ trong tủ lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét