Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

3 tủ lạnh dưới 5 triệu đáng mua nhất


Bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh phục vụ mùa hè này, nhưng nguồn tài chính hiện tại bạn chỉ có 5 triệu đồng. Vậy với số tiền đó bạn nên chọn mua tủ lạnh nào để có thể phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày, giải quyết những băn khoăn trong việc lưu trữ thực phẩm và giải nhiệt mùa hè.
  1. Tủ lạnh Midea HS-120LN
Tủ lạnh Midea HS-120LN thuộc dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ phù hợp với nhiều không gian, cùng với công nghệ làm lạnh hiệu, nhanh chóng nhưng lại có giá thành rẻ. Dung tích 90 lít phù hợp với nhu cầu cất trữ thực phẩm sử dụng cho khoảng 2-3 người dùng. Sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp bằng phương pháp tuần hoàn không khí, luân chuyển đều ở các ngăn chứa.
Điểm nổi bật của Tủ lạnh Midea giá rẻ mang đến là sản phẩm hướng đến phục vụ cho nhóm khách hàng bình dân. Sở hữ nhiều những tính năng lọc khí mang lại hiệu quả lớn, bảo vệ an toàn vấn khẩ sức khỏe cho khác hàng.
Giá sản phẩm: 2.380.000đ

  1. Tủ đông Funiki FR-182CI
Tủ lạnh Funiki FR-182CI với dung tích chứa là 180 lít phù hợp với những gia đình có nhu cầu vừa phải, tủ  đông với ngăn chứa đựng rỗng dãi giúp cho bạn lữu trữ được nhiều thực phẩm hơn, đảm bảo rau, quả  và đồ ăn vặt sẽ nhanh chóng được làm lạnh giúp cho bạn có được đồ ăn vặt trong thời gian ngắn, vừa tiện dụng, lại bảo quản thực phẩm rất an toàn.
Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn hybrit Plasma sử dụng lưới lọc dưới dạng tổ ong  nhằm khử hết các mùi khó chịu của thực phẩm sinh ra ở bên trong tủ. Công nghệ làm lạnh tiên tiến, hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh rất nhanh, ít hao điện, và vận hành êm ái, cho tuổi thọ tủ đông được nâng cao.
Giá sản phẩm: 4.700.000đ
  1. Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN dung tích 153lít tạo điều kiện lưu trữ thực phẩm thuận lợi trong nhiều ngày mà không cần phải lo lắng, vỏ ngoài làm bằng chất liệu cao cấp màu bạc, thiết kế kiểu tủ truyền thống, cánh tủ mang đến cảm giác hiện đại và rất chắc chắn, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Cảm biến Econavi thông minh có khả cảm biến ánh sáng, duy trì tủ lạnh ở một nhiệt độ phù hợp mang lại hiệu quả làm lạnh mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng hiệu quả.
Công nghệ Panorama trên tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN giúp khí lạnh sẽ được thổi ra ngoài theo các hướng khác nhau, mang đến hiệu quả làm lạnh đa chiều nhanh chóng lan tỏa đến từng ngóc ngách trong không gian nội thất của tủ ngay cả khi dự trữ thật nhiểu loại thực phẩm khác nhau ở  ngăn đông.
Giá sản phẩm: 4.900.000đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét