Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Xuất xứ và chính sách bảo hành của các hãng tủ lạnh lớn tại Việt Nam


Vào mọi thời điểm trong năm thị trường tủ lạnh luôn được quan tâm, ở Việt nam hiện nay việc mua bán tủ lạnh diễn ra rất sôi động. Những thương hiệu đều đã có mặt tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm hàng đầu như tủ lạnh Hitachi, Samsung, Mitsubishi, LG hay Panasonic…với những sản phẩm đẹp về mẫu mã, tiện nghi bởi tính năng. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ về xuất xứ và chính sách bảo hành của các loại tủ lạnh nổi tiếng này. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về những vấn đề cơ bản cần nắm được đối với một thương hiệu tủ lạnh.
- Mitsubishi
Mitsubishi là thương hiệu sản phầm thân thiện với môi trường, có bộ lọc khử mùi với khả năng loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn và khả năng tạo vitamin quang hợp giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon.
Xuất xứ: là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản
Thời gian bảo hành: 12 tháng.

- Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung thỏa mãn được cả về chất lượn lẫn thiết kế để bạn luôn tự hào về một không gian nội thất hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, có hệ thống làm lạnh kép tăng cường, giúp thực phẩm tươi ngon không lẫn mùi. Tủ lạnh có thể giữ độ ẩm ở mức độ tối ưu, an toàn về sức khoẻ.
Xuất xứ: Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.
Thời gian bảo hành: bảo hành trong 24 tháng.

- Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh của hãng Panasonic có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, làm đá nhanh chóng. Đặc biệt công nghệ làm lạnh mềm và hệ thống làm lạnh nhanh và đều cho phép lưu trữ khối lượng lớn thực phẩm, phong phú hơn cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn.
Xuất xứ:Tủ lạnh Panasonic ứng dụng công nghệ Nhật Bản, có xuất xứ từ Thái Lan.
Thời gian bảo hành: bảo hành trong vòng 24 tháng.

- Tủ lạnh Sanyo
Những sản phẩm tủ lạnh của Sanyo sở hữu cho mình sự thiết kế trang nhã, lịch sự và trang trọng, vì thế nên được nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn. Có công nghệ tiên tiến với tính năng làm lạnh nhanh giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon lâu dài vô cùng tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày.
Xuất xứ: Là đại diện đến từ hãng điện tử Nhật Bản
Thời gian bảo hành: Tủ lạnh Sanyo được bảo hành trong 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

Sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều tủ lạnh LG giúp khí lạnh phát tán nhanh, đều đến mọi vị trí trong tủ lạnh, thực phẩm được giữ lạnh dù ở những vị trí nào mà không lo thiếu lạnh cho thức ăn, thực phẩm tươi ngon như mới mua về.
Xuất xứ: hàn Quốc
Thời gian bảo hành: 12 tháng.
- Tủ lạnh Toshiba
Với công nghệ diệt khuẩn bằng cách sử dụng đèn tia cực tím giúp chiếu sáng một cách liên tục sau khi tủ lạnh hoạt động, bảo quản thịt cá tốt nhất trong ngăn thực phẩm, an toàn và vệ sinh. Tạo luồng khí lạnh vòng cung hoạt động manh mẽ, cực kỳ hiệu quả, giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm mà không lo ngại điều gì.
Xuất xứ: Tủ lạnh Toshiba ứng dụng công nghệ Nhật Bản, có xuất xứ từ Thái Lan.
Thời gian bảo hành: Trong vòng 24 tháng.
- Hitachi
Từ rất lâu thương hiệu Hitachi đã rất nổi tiếng với các thiết bị điện lạnh. Tủ lạnh Hitachi có màn khí lạnh để các ngăn tủ đều được làm lạnh toàn diện, giúp tối ưu hóa về khả năng cấp đông cho thực phẩm mang đến cho bạn một sản phẩm với khả năng lưu trữ thực phẩm tuyệt vời.
Xuất xứ: Hitachi là một thương hiệu tủ lạnh đến từ Nhật Bản.
Thời gian bảo hành: 12 tháng.

- Tủ lạnh Sharp
Sử dụng hệ thống đèn LED trắng tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp cho căn bếp gia đình bạn trở nên sang trọng hơn nhờ thiết kế thon gọn đẹp mắt, cân đối giữa các thiết bị dùng có trong không gian bếp.
Xuất xứ: Sharp là tập đoàn điện tử của Nhật Bản.
Thời gian bảo hành: Bảo hành trong 12 tháng.

Hi vọng bài viết trên của Siêu thị Thành Đô sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin về các hãng thương hiệu tủ lạnh để phục vụ trong việc mua bán và trao đổi các sản phẩm mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét