Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Có gì trên tủ lạnh Hitachi inverter


Công nghệ inverter được xem là công nghệ tiết kiệm điện tối ưu, bền bỉ và êm ái, chính vì vậy mà các hãng tủ lạnh và tiêu biểu là hãng tủ lạnh Hitachi đã tích hợp sử dụng công nghệ này thành công cho tủ lạnh mới của mình với 2 model mới là R-SG37BPG và R-SG31BPG đáp ứng hiệu quả nhu cầu người dùng.
Là công nghệ dẫn đầu thế giới về khả năng tiết kiệm điện với khả năng hoạt động liên tục, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ lương thực của gia đình, điều chỉnh nhiệt độ thông minh và tiết kiệm điện. Hơn nữa, máy nén inverter này có thiết kế gọn gàng, hiệu suất hoạt động cao bởi được thiết kế với độ chính xác cao, giúp điều chỉnh chế độ lạnh từ thấp đến cao theo nhiều cấp độ khác nhau. Không như những máy nén trước đây chỉ hoạt động tắt mở không duy trì được nhiệt độ và hao tốn khá nhiều điện năng tiêu thụ, máy nén inverter lại có thể cung cấp lượng hơi lạnh phù hợp cho tủ lạnh luôn được làm lạnh một cách ổn định, hoạt động dưới dải điện áp rộng từ 130V – 300V. Ngoài ra, còn trang bị cảm biến Eco có thể ghi nhận được những thay đổi về nhiệt độ giữa các không gian và chính không gian tủ, bộ vi xử lý và bộ báo tín hiệu sẽ thông báo về máy nén và ngay sau đó máy nén inverter sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Trước đây, những tủ lạnh Hitachi 2 cửa với bảng điều khiển ngoài thì giờ đây với 2 model mới này thì tiện nghi hơn với 3 cửa mang lại hiệu quả tiện nghi và giảm thiểu thất thoát hơi lạnh tốt hơn. Chất làm lạnh R – 600a được trang bị sử dụng cho máy nén, chất làm lạnh này không chứa CFC hạn chế ảnh hưởng xấu đến môi trường, giảm hệ số nóng của trái đất so với loại tủ lạnh thông thường. Làm lạnh nhanh chóng với việc làm lạnh liên tục mang lại cho người dùng những khay đá mát lạnh khi cần thiết, ngăn đá lại được thiết kế ngăn kéo 2 ngăn dạng trượt tầng, để bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng nhất.
Hơn nữa, Tủ lạnh Hitachi inverter còn vận hành vô cùng êm ái do không cần tắt mở như các loại máy nén khác và có thể chuyển sang chế độ hoạt động thấp khi đã đủ độ lạnh, máy nén inverter còn hoạt động manh mẽ và trơn tru nên không gây ra ma sát giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối ưu. Sử dụng màng lọc Nano Titanium cho tủ lạnh của mình giúp cho tủ hoạt động lưu trữ tốt thực phẩm mà bảo đảm an toàn cho sức khỏe nhờ các hạt phân tử có tính năng diệt khuẩn và xúc tác TiO2 giúp có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn mạnh, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của người dùng.

Ngoài những ưu việt mà công nghệ máy thì tủ lạnh còn được trang bị hệ thống khay 3 chiều linh hoạt, cho phép bạn dễ dàng lưu trữ các loại thực phẩm và trai lọ có kích thước đa dạng. Các ngăn trong tủ lạnh được trang bị đèn LED chiếu sáng có tuổi thọ cao và ít tiêu tốn điện năng. Bảng điều khiển màn hình led ở phía trên tay nắm giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh tủ lạnh.
Giá tủ lạnh Hitachi inverter rất phù hợp với người tiêu dùng, tuy có cao hơn so với tủ lạnh thường nhưng, số tiền điện mà nó tiết kiệm được sau đó sẽ nhanh chóng bù lại giúp bạn. Bạn cũng có thể mua tủ lạnh Hitachi inverter chính hãng giá rẻ tại Điện Máy Thành Đô Số 36 Kiều Mai – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét