Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Tủ lạnh Hitachi V400PGV3 (INX) sở hữu thiết kế sang trọng


Được thiết kế phong cách thanh lịch, sang trọng có nhiều đột phá, rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại gia đình bạn. Model tủ lạnh V400PGV3 của Hitachi với tổng dung tích là 335 lít, ngăn đá ở phía trên và ngăn mát rộng rãi, cho phép bạn lưu trữ nhiều thực phẩm có thể phục vụ tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng.
Chắc hẳn sẽ thật tuyệt nếu như bạn sở hữu cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh vừa tiện nghi lại có mẫu mã đẹp. Là một món đồ nội thất thì rất thú vị, điều đó không còn xa lạ khi sắm cho gia đình mình chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh V400PGV3 (INX) với vỏ ngoài làm bằng chất liệu inox cao cấp, màu trắng xắm sang trọng, thanh lịch không bị rỉ màu, thiết kế tay cầm dạng ẩn giúp cho tủ lạnh trông gọn hơn cho căn phòng bếp trở nên rộng rãi và tiện dụng hơn bao giờ hết.
Tủ lạnh được tích hợp trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, để bạn điều chỉnh dễ dàng nhất các chế độ làm lạnh theo các cấp độ khác nhau, khi người dùng cho thêm tủ lạnh vào trong tủ hay khi nhận biết tủ lạnh thiếu lạnh thì bộ phận báo sẽ đưa tín hiệu để máy nén tự động điều chỉnh tốc độ làm lạnh của mình giúp tiết kiệm điện năng. Hoạt động rất êm ái, mạnh mẽ và rất bền bỉ mang lại sự tiện nghi nhất định. Tủ lạnh Hitachi inverter V400PGV3 được trang bị song song với máy nén là  hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling, làm lạnh với 2 quạt gió riêng biệt ở hai ngăn, cho không khí lạnh được luân chuyển liên tục, làm lạnh cùng lúc cả ngăn mắt và ngăn đông tránh trường hợp làm lạnh không đều như hệ thống làm lạnh của những loại tủ trước kia và lan tỏa đều khắp tủ lạnh, để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon.

Khay đá của tủ lạnh Hitachi V400PGV3 được thiết kế rất linh hoạt. Chỉ cần một thao tác nhanh đơn giản là xoay nút vặn ở phần đầu khay đá, như vậy là bạn đã ó ngay những viên đá nhỏ rất tinh khiết và mát lạnh. Khay đá có thể di chuyển để phù hợp với mục đích lưu trữ tùy theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tủ lạnh Hitachi 335 lít V400PGV3 đảm bảo rằng khay kệ bền, đẹp và trang bị loại khay thuỷ tinh có bề mặt chống trầy xước, chịu được nhiệt và rất dễ lau chùi, hạn chế việc thức ăn tràn ra mà bị bám lâu. Mang đến khả năng chịu lực nặng cao hơn lên đến 100kg cho bạn thoái mái cho nhiều đồ ăn, thực phẩm vào bên trong hơn, bảo quản hiệu quả nhất.
Có thêm tính năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và cả môi trường xung quanh nhờ cảm biến Eco, có khả năng cảm nhận nhiệt độ bên trong tủ lạnh, để có thể điều chỉnh hơi lạnh.
Hơn nữa,tủ lạnh Hitachi V400PGV3 còn có khả năng điều chỉnh lượng ẩm thích hợp để rau quả bảo quản trong tủ lạnh không bị héo úng, giữ được nguyên chất dinh dưỡng. Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn bằng than hoặt tính Nano Titanium có khả năng phân tán vào không khí phân tử nano nhằm bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn đến 99%, đồng thời loại bỏ được mùi hôi khó chịu do thức ăn thừa, hay mùi tanh của thực phẩm sống.
Chỉ với mức giá 10.600.000đ bán tại siêu thị điện máy Thành Đô thì tủ lạnh Hitachi V400PGV3 thật sự xứng đáng là sự lựa chọn cửa người dùng, là người một bạn thân thiết của gia đình bạn không chỉ đơn giản là những tính năng vô cùng hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, và thân thiện mà nó còn vì khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét