Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 có tốt không?


Mỗi khi quyết định lựa chọn mua một chiếc tủ lạnh người dùng cần phải lựa chọn thật kỹ càng, cần phải tìm hiểu tính năng, công nghệ và dung tích phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh có dung tích hơn 500 lít và được nhiều người gợi ý chiếc tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 540 lít, nhưng bạn vẫn đang rất phân vân muốn biết tủ lạnh này có thực sự tốt hay không? hãy cùng chúng tôi giải mã câu hỏi này.
Đúng như yêu cầu của bạn chiếc tủ lạnh với dung tích 540 lít có thể lưu trữ và bảo quản lượng thực phẩm lớn, ngăn đông với dung tích 144 lít cho bạn tha hồ để thực phẩm đông lạnh và làm đá phục vụ cho nhiều người, ngăn lạnh 396 lít cho phép bạn bỏ hết những thực phẩm cần dùng trong một vài ngày. Khả năng làm lạnh nhanh giúp cho mọi thứ khi mới bỏ vào cũng được bảo quản nhanh nhất, để thực phẩm tránh khỏi những hư hỏng khi không được làm lạnh lâu.

Sở hữu thiết kế mặt gương 4 cánh, sang trọng, bạn sẽ thật sự thích thú khi trang bị cho gia đình mình chiếc tủ lạnh này. Màu gương đen lịch lãm giúp cho căn phòng trở nên lung linh hơn, lôi cuốn mọi ánh nhìn ngay từ khi bước vào không gian đặt tủ. Lấy nước lạnh và đá bên ngoài mang lại cho người dùng sự tiện nghi, bạn nhanh chóng có được ly nước mát chỉ với một vài thao tác đơn giản. Không phải tốn nhiều sức để mở cánh cửa tủ, đồng thời tủ lạnh 4 cách cho diện tích thoát lạnh khi mở cửa ít hơn những tủ lạnh Hitachi 2 cánh lớn giúp tiết kiệm điện năng do giảm thiểu được việc thất thoát hơi lạnh.
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 được ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều với hệ thống quạt kép, tủ lạnh được làm lạnh bằng 2 luồng khí riêng biệt trong hai ngăn tủ, lan tỏa nhanh chóng đến mọi ngóc ngách bên trong cho thực phẩm được làm lạnh đều hơn, không bị lẫn mùi vào nhau, bảo vệ thực phẩm luôn giữ được mùi vị và chất dinh dưỡng

Tủ lạnh Hitachi 540 lít R-W660PGV3 hiện đại còn được sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tân tiến với những thay đổi vượt bậc, nhờ than hạt tính mà mùi khó chịu được loại bỏ hiệu quả, các hạt phân tử nano cũng được phân tán khắp không gian nhằm bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, ức chế sự phát triển của các loại nấm mốc.
Bảng điểu khiển thông minh, cùng các khay kính chứa thực phẩm thiết kế linh hoạt và thông minh hơn với chất liệu cao cấp, cho phép người dùng chứa đựng được lượng thực phẩm lớn hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường mà không sợ nứt, gãy do quá tải.

Với những gì mà chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-W660PGV3 mang đến cho người dùng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự gợi ý này. Bây giờ, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn mua chiếc tủ lạnh này với giá phù hợp hơn 23 triệu đồng. Nếu chưa có đủ tiền để hoàn tất 100% giá sản phẩm bạn cũng có thể tham gia mua trả góp tủ lạnh tại Điện Máy Thành Đô Số 36 Kiều Mai – P. Phúc Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội, Số điện thoại 0466516600 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét