Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Những câu hỏi khi nói về tủ lạnh Samsung inverter


Sản phẩm tủ lạnh inverter là dòng tủ lạnh được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn bởi những tính năng, công nghệ tân tiến, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, độ bền cao, mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng. Tuy nhiên, cũng không ít những thắc mắc khi nói về dòng tủ lạnh Samsung inverter.
Dàn nhiệt tủ lạnh Samsung inverter được làm bằng nhôm hay làm bằng đồng đấy ạ?
Dàn tản nhiệt của dòng tủ lạnh này được làm bằng nhôm, giúp dàn trở nên nhẹ hơn, bền mà không bị ghỉ bạn có thể yên tâm sử dụng.
Nếu mình muốn điều chỉnh mức nhiệt độ ở ngăn lạnh và ở ngăn đông đá thì điều chỉnh thế nào là hợp lý với mức sử dụng bình thường?
Từ việc điều chỉnh mức độ nhiệt trong tủ lạnh là một điều quan trọng cần chú ý, để có thể bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất. Với trường hợp này thì mình khuyến khích bạn nên chỉnh về mức Optimal để cho cả ngăn đông và ngăn mát là được bạn nhé.

Cho mình hỏi, bộ lọc than hoạt tính của tủ lạnh samsung inverter dùng được bao lâu thì phải thay vậy?
Theo tiêu chuẩn của của hãng đưa ra và nếu sản phẩm bạn mua được đúng chất lượng thì thời gian hoạt động của loại than hoạt tính này là 6 tháng bạn nhé. Bạn có thể tham khảo mua hàng tại Siêu thị điện máy Thành Đô để có thể đảm bảo được hưởng những chính sách bảo hành theo hãng tốt nhất.
Máy nén của tủ lạnh samsung inverter này được bảo hành tới 10 năm phải không bạn?
Hiện tại khi mua Tủ lạnh Samsung sử dụng công nghệ máy nén inverter thì sẽ được bảo hành 10 năm đối với máy nén, theo chất lượng tiêu chuẩn cho thấy khả năng hoạt động động bền bỉ của loại máy nén này.
Tủ lạnh Samsung inverter có thực sự tiết kiệm như quảng cáo hay không?
Bạn thường nghe nói về sản phẩm tủ lạnh inverter tiết kiệm 40 – 60% điện năng tiêu thụ so với thông thường, tuy nhiên, trên thực tế tủ lạnh này chỉ tiết kiệm khoảng 25% so với tủ lạnh Samsung không sử dụng công nghệ inverter

Nếu em mua Tủ lạnh Samsung inverter ở Điện máy bên mình có hỗ trợ xe vận chuyển cho mình ko?
Nếu bạn ở trong khoảng cách 30Km nội thành Hà Nội thì khi mua hàng tại điện máy Thành Đô bạn sẽ được miễn phí vẫn chuyển. Khu vực ngoài thì tùy thuộc vào từng địa điểm bên mình sẽ hôc trợ vận chuyển tính phí bạn nhé.

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp khi nói về tủ lạnh Samsung inverter, các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm qua wesite http://megacenter.vn/, tham gia mua trả góp tủ lạnh khi không có đủ tiền trả trước hoàn tất giá sản phẩm.
Xem thêm: Có gì trên tủ lạnh Hitachi inverter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét