Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Tủ lạnh Hitachi inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả


Vấn đề tiêu thụ điện năng đang là vấn đề đáng quan tâm của tất cả mọi người, nhất là những gia đình sử dụng nhiều thiết bị điện, trong số đó tủ lạnh cũng khiến cho nhiều người dùng quan ngại mỗi khi lựa chọn sử dụng. Tủ lạnh Hitachi inverter sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này.
Tủ lạnh Hitachi Inverter là dòng tủ lạnh sử dụng các công nghệ biến tần để có thể điều khiển máy nén hoạt động nhanh mà tiết kiệm điện. Đối với các tủ lạnh thông thường (loại tủ lạnh không tích hợp công nghệ Inverter), máy nén khi đủ độ lạnh sẽ không tự động ngừng. Máy nén này hoạt động theo cơ chế này khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn. Còn đối với tủ lạnh công nghệ Inverter, máy nén được tích hợp có nhiều cấp độ hoạt động khác nhau, sự thông minh và linh hoạt khả năng cảm nhận nhạy bén. Nếu tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hay nhiệt độ bên trong tủ bị tăng cao, thì với công nghệ Inverter sẽ tự động cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để có thể duy trì nhiệt độ, không để cho tủ lạnh bị thiếu lạnh hay bị quá lạnh. Vì vậy, sẽ tiết kiệm được lượng điện năng vô cùng lớn.

Công nghệ inverter thường được tích hợp cho những sản phẩm tủ lạnh Hitachi 2 cánh dung tích vừa, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian gia đình, đồng thời dung tích không quá lớn giúp giảm thiểu hao tốn điện năng đáng kể.
Tủ lạnh công nghệ Inverter trước hết vẫn là giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Với số tiền bỏ ra để mua một sản phẩm này cũng không đắt hơn quá nhiều so với tủ lạnh thường mà hiệu quả mang lại sau đó còn tiết kiệm hơn rất nhiều.
Các tủ lạnh sử dụng loại máy nén Inverter đều được trang bị công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn như: Luồng khí lạnh đa chiều, Nano Titanium ,Tia cực tím … Hỗ trợ tích cực việc làm lạnh ở trong ngăn đá, nhờ đó mà tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter tất cả đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông. Tất cả các tủ lạnh sử dụng Inverter  hầu hết đều sử dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm đối với máy nén, giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm về độ bền khi sử dụng. Người dùng không phải thay thế và sửa chữa nhiều giúp tiết kiệm chi phí tài chính hiệu quả. Tủ lạnh công nghệ Inverter thật sự mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Giúp người dùng tiết kiệm đáng kể với chi phí hằng tháng.
Siêu thị điện máy Thành Đô luôn nỗ lực không ngừng, cung cấp đầy đủ nhất sản phẩm tủ lạnh Hitachi inverter để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Quý khách có thể tham khảo một số model dưới đây để có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp và tiết kiệm:
Tủ lạnh inverter hitachi V540PGV3SLS 450L màu bạc 13.400.000đ
Tủ lạnh Hitachi V540PGV3X (INX) 450L inverter 15.500.000đ
Tủ lạnh 2 cánh Hitachi inverter V470PGV3D (SLS) 395L 13.400.000đ....

Giờ đây, không có đủ tiền để mua trả trước 100% bạn vẫn có thể sở hữu được tủ lạnh inverter mà mình yêu thích với gói trả góp tủ lạnh, vừa chủ động kinh tế lại có ngay sản phẩm mới để dùng, hẳn rất tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét