Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Top tủ lạnh bán chạy nhất tháng 8/2016


Trong tháng vừa qua thị trường tủ lạnh nhìn chung không có nhiều thay đổi, thời tiết nắng nóng cũng không còn kéo dài nhưng những cơn mưa ngày cuối tuần khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong vấn đề mua sắm, cũng như việc ngại đi lại. Chính vì vậy mà nhiều gia đình cũng lựa chọn cho mình những chiếc tủ lạnh đẹp mang lại không gian lưu trữ thực phẩm vừa tiết kiệm thời gian lại không tốn nhiều công sức. Dưới đây là Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 8/2016
  1. Tủ lạnh Sanyo SR-145PN - 145 lít
Sở hữu dung tích vừa phải với một thiết kế nhỏ gọn tủ lạnh 2 cánh Sanyo Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng việc tích hợp các phân tử bạc Nano Fresh AG+ lan tỏa trên tủ lạnh Sanyo liên tục giúp loại bỏ được các mùi khó chịu còn trên thực phẩm. Tủ lạnh 145 lít của Sanyo sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, tất cả không khí lạnh sẽ được phân tán và truyền đi đồng đều trong tủ ở tất cả các vị trí. Đồng thời, Tủ lạnh có chức năng chống đóng tuyết nhờ khả năng điều chỉnh mức nhiệt khi phần tuyết xuất hiện tủ lạnh sẽ tự động thổi gió và hạ nhiệt độ làm tan tuyết bám trên thành tủ.
Giá tham khảo: 4.500.000đ

  1. Tủ lạnh Hitachi V400PGV3 (INX) – 335 lít
Với tổng dung tích là 335 lít, với ngăn đá ở phía trên và ngăn mát thiết kế phía dưới rộng rãi, tủ lạnh Hitachi V400PGV3cho phép bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn có thể phục vụ cho những gia đình dông người. Một thiết kế đẹp là lợi thế của dòng tủ lạnh thương hiệu Hitachi, trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, điều chỉnh chế độ làm lạnh theo các cấp độ, lựa chọn mức nhiệt phù hợp nhất. Tủ lạnh Hitachi V400PGV3 hoạt động rất êm ái, rất bền bỉ và vô cùng tiết kiệm điện năng, xứng đáng là người một bạn thân thiết của gia đình.
Giá tham khảo: 10.600.000đ
  1. Tủ lạnh Samsung RS22HKNBP ( đen) - 515L
Tủ lạnh samsung RS22HKNBP thuộc dòng Side by side được đánh giá cao cả về thiết kế đẹp mắt, lẫn tính năng tiện dụng và tiết kiệm cùng nhiều những công nghệ - kỹ thuật  tiên tiến. Chế độ làm lạnh nhanh, kết hợp cùng các tính năng khác như  ngăn giữ ẩm rau quả, có khả năng bảo quản độ tươi ngon cho rau củ quả và các thực phẩm khác lâu hơn. Mặt khác, tủ lạnh này còn có các cải tiến giúp bạn có thể lưu trữ được lượng lớn thức ăn tiện lợi hơn, điển hình là hệ thống khay kéo trượt thông minh vừa giúp để thực phẩm dễ dàng, lau chùi nhanh chóng tiện nghi hơn bao giờ hết. Công nghệ Twin Cooling Plus dựa trên mức độ ẩm để có được mức nhiệt độp thích hợp mang lại không gian lưu trữ hiệu quả nhất. Tủ lạnh Samsung side by side RS22HKNBP chất lượng cao luôn làm hài lòng người dùng từ thiết kế, đến tính năng và công nghệ.
Giá tham khảo: 43.200.000đ

  1. Tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG – 305 lít
Tủ lạnh Hitachi R - SG31BPG sử dụng công nghệ mới tiên tiến, mang đến cho cuộc sống của bạn những mảnh ghép tuyệt vời hơn, có nhiều thời gian tận hưởng nhiều hơn, khi được sử dụng thực phẩm tươi ngon, hệ thống làm lạnh Minus Zero có khả năng làm lạnh hiệu quả nhanh chóng hơn, luôn giữ được sự tươi ngon lẫn mùi vị của chính loại thực phẩm đó
Màng lọc khí lạnh Nano Titanium loại bỏ 99% các vi khuẩn gây hại trong tủ lạnh một cách dễ dàng. Tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG ngăn đá dưới 3 cửa tiện lợi hơn rất nhiều so với loại tủ lạnh hitachi 2 cánh trước đây.
Giá tham khảo: 15. 200.000đ

Ngoài ra những tủ lạnh trên còn được áp dụng mua hàng trả góp tủ lạnh tại Điện máy Thành Đô, giúp cho những người thu nhập ít và không có nguồn ngân sách tài chính lớn vẫn có thể mua được tủ lạnh để phục vụ nhu cầu hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét