Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mua tủ lạnh Midea chất lượng tại Hà Nội


Chuẩn bị đón đứa con đầu lòng chào đời anh Dương – một người Thái Bình đang sinh sống ở Hà Nội tâm sự: Vợ sắp sinh anh trở nên bận rộn hơn, công việc giúp vợ hàng ngày giặt giũ, đi chợ, nấu ăn… nhiều khi còn xoay không kịp. Một buổi tối rảnh rỗi anh ngang qua những trang mạng, diễn đàn của những ông bố bà mẹ để có thể mong nhận được sự trợ giúp, thấy một người chia sẻ mua tủ lạnh để tiết kiệm thời gian không phải đi chợ, anh Dương cũng nghĩ vợ sắp sinh nên thường phải ăn thành nhiều bữa có tủ lạnh vừa có thể bảo quản thức ăn cho vợ, vừa có thể dự trữ thực phẩm tươi trong nhiều ngày mà không cần đi chợ. Anh Dương đã bàn với vợ và quyết định mua một chiếc tủ lạnh nhưng lại không biết nên mua loại nào? Và mua ở đâu?
Khi biết được những băn khoăn và lo lắng của vợ, chồng anh thông qua mạng xã hội, chúng tôi cũng đã đưa ra những gợi ý một số sản phẩm, nhưng với số tiền ít ỏi cùng với nhu cầu lưu trữ, cũng như không gian nơi ở hẹp. Cuối cùng anh Dương quyết định mua cho gia đình nhỏ của mình chiếc tủ lạnh mini Midea vừa tiết kiệm chi phí, lại tiết kiệm được không gian sống. Thiết kế nhỏ gọn, giá thành cũng chỉ khoảng hơn 2 triệu đến < 5 triệu đồng. Tuy nhiên, nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá thành tốt hơn?

Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, siêu thị, đại lý điện máy khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm được một điểm mua hàng, nhưng liệu bạn có chắc chắn rằng mình đã mua được sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng và giá phù hợp hay không?
Hãy chọn nhà phân phối tủ lạnh midea chính hãng như Điện máy Thành Đô. Tại đây bạn có thể yên tâm về sản phẩm, không tồn tại hàng giả hàng nhái, mới 100%, chính hãng có đầy đủ giấy tờ và phiếu bảo hành của hãng kèm theo. Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vẫn chuyển trong khoảng 30 km nội Thành Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hỗ trợ bạn mọi lúc khi cần.
Hơn nữa, Tại Điện máy Thành Đô quý khách hàng được tham gia mua trả góp 0 đồng đối với hầu hết sản phẩm tủ lạnh mini của Midea vui lòng liên hệ 0466516600 để biết thêm thông tin sản phẩm trả góp và cách thức mua hàng trả góp. Hoặc bạn có thể tham gia mua hàng trực tiếp tại số 36 Kiều mai – P. Phúc Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội để có thể xem và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Giờ đây, Anh Dương đã có sự lựa chọn riêng của mình, còn bạn thì sao? Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, một điểm đến tin cậy để trở thành người tiêu dùng thông minh nhất. Siêu thị điện máy Thành Đô luôn mở cửa kể cả ngày lễ, hân hạnh được đón chào bạn đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét