Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

So sánh tủ lạnh Midea và Tủ lạnh Aqua


Hiện nay, Thị trường tủ lạnh ngày càng đa dạng với kích thước, mẫu mã đa dạng, khả năng làm lạnh tân tiến. Tất cả những thay đổi đều nhằm mục tiêu phục vụ lợi ích của người dùng. Một ly nước lạnh giải khát, hay một ly kem ngọt ngào cũng làm cho người dùng cảm thấy thích thú. Gian phòng trọ chật hẹp cũng gây khó khăn nếu bạn muốn dùng một chiếc tủ lạnh lớn, vậy tại sao lại không lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh mini Midea hay Aqua để tiết kiệm không gian, tiết kiệm điện năng, trong khi giá tiền điện đắt đỏ ở giữa Thủ Đô như thế này. Nếu như bạn lại đang băn khoăn không biết nên mua tủ lạnh của Midea hay Aqua thì hãy xem những so sánh dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất cho mình.
+ Về thiết kế
Mặc dù đều biết rằng lựa chọn tủ lạnh mini thì nhìn chúng đều nhỏ gọn, nhưng nếu bạn là một người thích thon gọn, nhẹ nhàng hoặc muốn tiết kiệm chút ít không gian đến mức tối đa thì có lẽ tủ lạnh Midea sẽ làm bạn thích thú hơn vì nó có thiết kế hình hộp chữ nhật với chiều cao lớn hơn, còn tủ lạnh mini Aqua thì có phần vuông vắn hơn.

+ Khả năng hoạt động
Tủ lạnh Midea là sản phẩm tủ lạnh được tích hợp động cơ mạnh mẽ, hoạt động trơn tru với linh kiện hoàn toàn đảm bảo, sử dụng công nghệ làm lạnh cải tiến. Hầu như, 2 sản phẩm này đều có nét tương đồng về khả năng làm lạnh và chế độ hoạt động kể cả là Midea hay Aqua đều sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết. Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver và Công nghệ khử mùi Nano Ag+ sử dụng bộ lọc tinh thể bạc cho phép lan tỏa tinh thế bạc với kích thước Nano bắt giữ và ức chế sự phát triển vi khuẩn hiệu quả. Cả 2 sản phẩm đều rất tiết kiệm điện năng, giảm bớt chi phí cho gia đình. Ngăn điều chỉnh nhiệt độ mát thông minh, Thiết kế khay kệ bằng nhựa linh hoạt.

+ Dịch vụ và chế độ bảo hành
Với cả tủ lạnh Midea và tủ lạnh Aqua đều được bảo hành 2 năm chính hãng cho toàn bộ tủ lạnh. Các trung tâm bảo hành đều hỗ trợ trên khắp cả nước, người dùng có thê dễ dàng mang đến khi hỏng hóc, thời hạn 2 năm kể từ ngày mua hàng khiến cho bạn có thêt an tâm về chất lượng sản phẩm. thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi hậu mãi.
+ Giá thành
Khi so sánh về giá thành thì chúng ta dễ dàng thấy được sản phẩm tủ lạnh Midea có phần rẻ hơn so với tủ lạnh Aqua có cùng dung tích dử dụng, Ví dụ như cùng dung tích 50 lít nhưng Tủ lạnh Midea HS-65SN có giá 2.100.000đ trong khi đó tủ lạnh Aqua AQR-55AR lại có giá lớn hơn 2.700.000đ. Chính vì vậy, Midea luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Là người tiêu dùng thông minh chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn riêng của mình về một chiếc tủ lạnh phù hợp. Nếu đã chọn được tủ lạnh yêu thích hãy chọn điểm đến tin cậy – Điện Máy Thành Đô số 36 Kiều Mai – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội, luôn sẵn sàng chào đón quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét