Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Sắp xếp tủ lạnh hợp lý mang lại tài lộc cho gia đình


Cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu hết trong các gia đình đều trang bị một chiếc tủ lạnh. Mặc dù vậy nhiều gia đình vẫn không quan tâm đến việc đặt vị trí của tủ lạnh, nhưng thực ra việc bày trí tủ lạnh cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn biết bày trí tủ lạnh hợp lý, nó sẽ mang lại tài lộc cho gia đình bạn đấy.
Với chiếc tủ lạnh Midea nhỏ gọn, bạn cứ nghĩ chỗ nào cũng có thể đặt vì thiết kế gọn dễ dàng đặt ở các chỗ trống trong không gian, người dùng cứ nghĩ có thể đặt chúng ở nơi tiện lấy đồ thì sẽ tốt nhưng điều này vô tình sẽ ảnh hưởng đến nguồn tài chính của gia đình, hãy lựa chọn một nơi tốt nhất để có được những may mắn tài lộc.
Phòng bếp là nơi thích hợp nhất để bạn có thể đặt tủ lạnh, phòng bếp thường được xem là hỏa vượng, nơi ấm áp nhất của căn nhà, một chiếc tủ lạnh ở đây sẽ cân bằng tính hỏa, tuy nhiên cũng không nên để gần sát bếp nóng hay sát vật tỏa nhiệt sẽ khiến tủ lạnh nhanh hỏng và nóng sung lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, hơn nữa việc tỏa nhiệt như vậy cũng làm cho tủ lạnh phải hoạt động với công suất lớn để hạn chế sức nóng hấp thụ giúp tiết kiệm được điện năng tối ưu.

Dù là tủ lạnh nhỏ hay tủ lạnh lớn thì cũng không nên để tủ lạnh ở nơi gần cửa số, tránh ánh nắng trực tiếp, người ta thường quan niệm đặt đồ trước cửa sổ là ngăn cản những lộc mà trời ban. Nếu chủ nhân là người mệnh thủy muốn làm ăn thăng tiến, gặt hái thì nên để tủ lạnh ở nơi làm việc, một chiếc tủ lạnh mini Midea hay Sanyo nhỏ gọn không cần lớn, nhưng có thể để nước giải khát, bia như thế sự nhiệp thăng tiến tài vận hanh thông. Những người mệnh mộc không nên để gần chỗ ngồi những chỗ dễ nhìn mà hãy đặt ở những góc khuất, đây là một cách tuyệt vời để giải hóa những ảnh hưởng xấu từ tủ lạnh đối với người mệnh mộc, khi mà chúng khó có thể hòa hợp với nhau để có thể cùng thăng tiến trong cuộc sống cũng như vấn đề sức khỏe.
Việc đặt tủ lạnh ở tuyệt đối không để phần cửa tủ đối diện với cửa ra vào, có thể khiến cho tài lộc của gia chủ không ổn định, thậm chí còn có nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu. Không nên để tủ lạnh trống, vì quan niệm để tủ lạnh lôi dồi dào thức ăn có ngụ ý rằng chủ nhân không phải lo lắng về cơm áo, gạo tiền, tình hình kinh tế tốt.
Khi mới mua về bạn thường được các kỹ thuật viên từ các siêu thị điện máy hay nơi mua hàng tư vấn nơi đặt tủ, tuy nhiên, họ luôn đúng về tính kỹ thuật, nhưng có thể họ chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề phong thủy, chính vì vậy là chủ nhà bạn nên có những tìm hiểu trước để có thể nhờ các kỹ thuật viên lắp đặt tại vị trí mà mình mong muốn.

Mong rằng những chia sẻ này có thế giúp các bạn có được kinh nghiệm sắp xếp, bày trí tủ lạnh tốt nhất mang lại nhiều tài lộc và sức khỏe cho bạn thân và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét