Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Sử dụng tủ lạnh Midea tiết kiệm điện


Trong thời buổi kinh tế phát triển, công nghệ hiện đại hiện nay, thì mỗi gia đình hầu hết không còn thiếu tủ lạnh. Nếu như có nguồn tài chính dư giả thì sử dụng những loại tủ lạnh lớn, thương hiệu cao cấp, còn nếu như số tiền dành dụm ít ỏi thì cũng nên sở hữu cho gia đình chiếc tủ lạnh Midea giá rẻ để phục vụ lưu trữ thực phẩm cho gia đình. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là có được tủ lạnh, chúng ta đều có thể sở hữu tủ lạnh, nhưng điều lo lắng lại chính là số tiền điện phải trả hàng tháng. Vậy sử dụng như thế nào để có thể tiết kiệm điện năng? Hãy cùng theo dõi bài viết sau:
Để có thể tiết kiệm khoản tiền điện đáng kể, hãy chú ý sử dụng đúng những điều sau đây:
  • Cất giữ thực phẩm đúng cách
Việc lưu trữ thực phẩm cũng ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng hoạt động cung cấp lạnh cho không gian của tủ, nếu lợi dụng mà chất đầy tủ những thức phẩm thì động cơ máy phải hoạt động nhiều gây ra hiện tượng quá tải, đồng thời tiêu tốn lượng điện năng lớn để có thể làm lạnh tất cả số thực phẩm đó
Hãy cho vào ngăn mát tủ lạnh một ít đá, góp phần giữ lạnh ngăn này, hạn chế sự hoạt động của bộ phận chế lạnh để điều hòa nhiệt độ trong ngăn tủ, từ đó tiết kiệm điện tốt hơn.

  • Chọn mua tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện
+ Khi mua bất kỳ sản phẩm sử dụng điện nào không riêng gì tủ lạnh, bạn cần xem thông số kỹ thuật của để lựa chọn được sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn, nên cọn những dòng tiết kiệm điện như dòng tủ lạnh Midea sử dụng công nghệ biến tần kỹ thuật hay cảm biến nhiệt.
+ Lựa chọn loại tủ lạnh có dung tích sử dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân hoặc các thành viên trong gia đình hay tại nơi mà bạn muốn sử dụng, bạn có thể áp dụng cách tính trung bình 1 người cần dung tích 25 lít dự bị dung tích của tủ. Cứ theo cách này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Ví dụ như gia đình bạn có 3 thành viên bạn có thể chọn mua loại tủ lạnh mini Midea dung tích 70-90 lít đã có thể sử dụng thoải mái. Nếu như nhu cầu sử dụng ít thì nên mua tủ lạnh vừa phải không cần mua lớn sẽ rất tiêu tốn năng lượng điện, chi phí hành tháng cũng sẽ tăng lên nhiều.
  • Hạn chế bật/ tắt hay mở cửa quá lâu
Khi sử dụng tủ lạnh Midea bạn nên hạn chế ngắt/ mở chúng ra khỏi nguồn điện, hạn chế tối đa việc bật hoặc tắt tủ quá nhiều vì mỗi lần khởi động laị sẽ tốn một lượng điện lớn. Hơn nữa, tủ lạnh Midea cho phép bạn điều chỉnh nhiệt một cách phù hợp nên bạn không lo phải tắt nguồn tủ lạnh để tiết kiệm, mà ngược lại cách tiết kiệm như vậy còn tốn kém hơn ấy chứ, việc mở cửa tủ lạnh liên tục hay mở quá lâu gây ra thất thoát hơi lạnh khiến cho tủ phải hoạt động nhiều để bù lại năng lượng mất đi đó.
Ngày nay, việc tiết kiệm điện đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày việc chi tiêu, tiết kiệm tài chính, chắc chắn rằng với hướng dẫn trên của siêu thị điện máy Thành Đô sẽ giúp bạn phần nào tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét