Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Chính sách bảo hành tủ lạnh Midea


Điều kiện, chính sách bảo hành là điều mà tất cả những người mua hàng, sử dụng thiết bị như chúng ta đều cần phải biết để đảm bảo quyền lợi của chính bản thân mình. Số ít các thiết bị mua về dùng một thời gian thì xảy ra lỗi, khi chưa biết lỗi do đâu thì không nên tự ý tháo lắp hay sửa chữa vì bạn vẫn còn quyền lợi bảo hành, hãy tận dụng những điều mà nhà sản xuất ưu ái dành cho người tiêu dùng chúng ta. Nếu chưa nắm rõ về chính sách bảo hành tủ lạnh Midea hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau:
+ Thời gian bảo hành
Midea chịu trách nhiệm bảo hành tổng thể sản phẩm tủ lạnh trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng.
Lưu ý: Thời hạn bảo hành được xác định từ ngày mua hàng nếu như trên thẻ không ghi rõ ngày mua thì căn cứ thời hạn sản xuất được ghi trên máy để tính thời hạn bảo hành, chính vì vậy bạn không nên bóc hay gỡ bỏ những tem dán trên sản phẩm tủ lạnh.

+ Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm tủ lạnh Midea còn trong thời hạn sẽ được bảo hành. Tuy nhiên, trong các trường hợp sau đây hãng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
- Thông tin mã số sản phẩm, thẻ bảo hành không không đồng nhất, thẻ bảo hành bị rách hoặc bị tẩy xóa, chấp vá…
- Thẻ bảo hành không phải do trung tâm bảo hành Midea phát hành, bị làm giả hoặc làm sai.
- Hư hỏng do người dùng sử dụng sai chức năng hoặc bảo quản không đúng cách, do tự ý lắp đặt không theo tiêu chuẩn sách hướng dẫn Midea, tự ý tháo gỡ máy, dùng nguồn điện không ổn định, sai điện thế,  vít cắt, hư hỏng do môi trường, hư hỏng do tự vận chuyển, hư hỏng do sửa chữa bởi các nhân viên không thuộc Trung Tâm Midea ủy quyền.
- Không thẻ bảo hành, hóa đơn không hợp lệ (VAT), máy đã qua thời hạn bảo hành.
Lưu ý: Các trường hợp mua trả góp tủ lạnh vẫn được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, quý khách hàng cần chú ý để khi mua hàng tránh sai xót.
Sau khi xác minh và chuẩn bị được lỗi và thời hạn bạn có thể đến những trạm bảo hành gần nhất để bảo hành máy hoặc nhờ sự hộ trợ nơi bạn mua tủ lạnh.
+ Trung tâm điều hành bảo hành tủ lạnh Midea tại các khu vực
  • Khu vực Miền Bắc:
Tầng 4,Tòa nhà 29 T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, HN.
Hotline: 04-62824330-62824332
  • Khu vực Miền Trung:
90 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng - Hotline: 0511-3821688
  • Khu vực Miền Nam ( Head Central ):
Lầu6 - Phòng 606-608 - Số 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM.

Hotline: 1800 588 863

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét