Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tủ lạnh Midea HS-65LN và HS-65SN có gì khác nhau


Mới đây trên thị trường xuất hiện mẫu tủ lạnh Midea HS-65SN, người dùng không khỏi băn khoăn, hầu hết người tiêu dùng đều muốn biết model sản phẩm HS-65LN và HS-65SN có giá khác nhau?
Đúng vậy, đây chắc hẳn là câu hỏi của không ít người mua hàng như chúng ta. Nhận được lời giải đáp của nhân viên tư vấn tại siêu thị điện máy nên mình cũng muốn chia sẻ để mọi người cùng biết. Thực chất thì model HS-65LN là sản phẩm có mặt trên thị trường trước đó, còn HS-65SN như mình đã nói ở trên thì mới đây mới có mặt trên thị trường không lâu, mức giá của 2 model này cũng chênh lệch nhau không đáng kể, chỉ vài chục đến hơn một trăm nghìn. Đều là tủ lạnh mini có dung tích 50 lít với thiết kế vỏ màu trắng thon gọn, thiết kế một cánh cửa tay cầm ẩn bên trong khung cửa tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu và đẹp mắt hơn, bên trong được chia làm các ngăn nhỏ sử dụng cho mục đích khác nhau rất tiện lợi.
Cả 2 model đều dùng động cơ dây cu-roa cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, dễ thay thế và sửa chữa, công nghệ làm lạnh không đóng tuyết bằng luồng gió thổi đa chiều, giúp cho thực phẩm được làm lạnh đều và khả năng bảo quản tốt hơn, sử dụng chất làm lạnh không chứ CFC, không gây hại cho người dùng và hạn chế tối đa tác động đến môi trường.

Tủ lạnh Midea HS-65SN cũng giống như tủ lạnh HS-65LN mang những công nghệ cơ bản của dòng sản phẩm Midea có khả năng tiết kiệm điện giảm thiểu chi phí giúp người dùng chi tiêu hợp lý hơn mà vẫn có thể giữ nhiệt ổn định cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon lâu hơn, cả 2 model đều có thể hoạt động rất mạnh mẽ nhưng độ ồn gây ra cực thấp, bạn có thể nghỉ ngơi ngay cả khi chỗ nghỉ gần tủ lạnh, cho bạn một giấc ngủ sâu không bị làm phiền, giải trí bằng các thiết bị cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nhìn chung, nếu nói về sự khác nhau giữa 2 model tủ lạnh này thì chúng chỉ có thời gian đưa ra thị trường, còn tính năng công nghệ cũng như khả năng hoạt động của chúng đều tương tự nhau, ngoài công nghệ làm lạnh và thiết kế thì chức năng khử mùi cho đến chất lượng ga đều giống nhau.
Đây là 2 sản phẩm tủ lạnh mini Midea 50 lít, có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường tủ lạnh nhỏ, được nhiều người dùng lựa chọn là sản phẩm của gia đình, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau từ phòng ở, nhà trọ, phòng ngủ, cho đến phòng đơn của khách sạn… chúng đều là những sản phẩm có tính tiện dụng và khả năng linh hoạt cao.

Về giá thành, như mình đã nói 2 model này không chênh lệch nhau nhiều chính vì vậy, hãy lựa chọn một địa điểm mua hàng đáng tin cậy, ví dụ như Điện máy Thành Đô số 36 Kiều Mai – P. Phúc Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội, đóng vai trò là nhà phân phối những sản phẩm của Midea nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Ngoài ra, các bạn còn có thể mua tủ lạnh khác mà hãng cung cấp với chính sách trả góp mang lại hiệu quả kinh tế nằm trong kế hoạch, giúp bạn quản lý tốt hơn nguồn tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét