Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Toàn bộ tính năng ưu việt của tủ lạnh Samsung 2016


Tủ lạnh Samsung 2 cánh với lối thiết kế truyền thống quen thuộc cũng là một ưu điểm giúp tủ lạnh dễ dàng được người dùng đón nhận. Hẳn bạn sẽ thật sự thích thú mỗi khi sau giờ nghỉ trưa lại có ly kem mát lạnh để dùng, một tách café đá để uống… đó là lý do mà bạn không thể từ chối một chiếc tủ lạnh với nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng khám phá chúng ngay bây giờ!
+ Ngăn làm đá Ice Max
Thiết kế ngăn làm đá linh hoạt có tên Ice max có 2 hộp chứa cho khả năng làm đá nhanh hơn gấp 2 lần so với model trước đảm bảo cho gia đình bạn luôn có đá để dùng trong những ngày hè hay sử dụng cho những bữa tiệc lớn.
+ Ngăn giữ ẩm Moistfresh
Đây là ngăn giữ ẩm tối ưu được tích hợp trên tủ lạnh của Samsung có khả năng kiểm soát sự lưu thông không khí để duy trì độ ẩm bảo đảm độ tươi ngon lâu hơn cho rau quả.
+ Ngăn chứa trên cánh cửa lớn
Lợi dụng không gian trên cánh cửa tủ lạnh Samsung thiết kế phần kệ sâu và rộng, có thể để được nhiều chai lọ với kích thước khác nhau, dễ dàng lưu trữ nước giải khát. Được tích hợp cả ngăn chứa đa năng với một không gian tách biệt hẳn để bạn có thể các vật phẩm khác như mỹ phẩm, thuốc… hơn nữa, còn có thể tháo rời lắp ở những vị trí mong muốn để thuận tiện sử dụng.

+ Khay kéo linh hoạt
Sử dụng thiết kế độc đáo, khay kéo có thể trượt ra đến 170mm, giúp bạn sắp xếp và lấy thực phẩm ra một cách dễ dàng, cùng với khả năng chịu lực lớn đến 60kg giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ.
+ Công nghệ MR. Coolpack
Với công nghệ này khi mất điện vẫn hoạt động giữ mức nhiệt độ dưới 0 độ C bên trong tủ lạnh lâu hơn so với những tủ lạnh không sử dụng công nghệ này, kết hợp với công nghệ đóng kìn giúp giữ lạnh hiệu quả ngay cả khi bị ngắt nguồn điện.
+ Máy nén inverter bền bỉ và tiết kiệm
Khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tích hợp trên tủ lạnh Samsung inverter cho phép tủ lạnh hiệu chỉnh được mức nhiệt lên xuống đảm bảo nhiệt độ phù hợp và tiết kiệm, hơn nữa còn hoạt động êm ái, bền bỉ giúp người dùng có được không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.
+ Khử mùi học khí hiệu quả
Hệ thống khử mùi với quạt bên trong thổi qua một bộ lọc khí giúp khử mùi hiệu quả và tinh lọc không khí giúp cho không gian bên trong tủ lạnh trở nên thanh khiết và trong lành, thực phẩm không dính mùi.
Xem thêm : Sử dụng tủ lạnh Midea tiết kiệm như thế nào



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét