Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Top 3 tủ lạnh mini Midea giá cực chất


Sử dụng tủ lạnh là điều cần thiết, ai cũng biết điều đó, tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được cho gia đình mình những chiếc tủ lạnh đắt tiền, nó còn phụ thuộc vào tài chính và không gian sử dụng. Chính vì thế, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm tủ lạnh mini Midea giá cực chất mà khả năng hoạt động lại vô cùng ấn tượng.
  1. Tủ lạnh Midea HS 88LN 70 lít
Với dung tích sử dụng 70 lít không gian lưu trữ đủ để sử dụng cho 2 đến 3 người, khả năng làm đá và bảo quản thực phẩm hiệu quả, có giá bán khoảng 2.500.000đ - ở mức giá này người dùng sẽ thực sự hài lòng với những gì mà tủ lạnh này mang lại. Từ thiết kế đến tính năng đều rất phù hợp với người dùng việt, bảo quản thực phẩm tối ưu dưới mọi điều kiện thời tiết. Luồng khí lạnh được cung cấp đều khắp không gian bên trong, không gây ra hiện tượng đóng tuyết, mặt khác còn làm cho thức ăn được làm lạnh đều không xảy ra tình trạng thực phẩm ở vị trí này thiếu lạnh còn vị trí khác lại bị đông cứng, để thực phẩm luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất, không bị héo úng, không bị khô héo cho những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

  1. Tủ lạnh Midea HS-120LN 90 lít
Bỏ ra một khoản tiền gần hơn 2,5 triệu đồng để có được một chiếc tủ lạnh Midea 90l thật là quá tuyệt vời, khoản tiền nhỏ nhưng lợi ích mang lại không hề nhỏ, người dùng có thể bảo quản những lon bia mát lạnh, sữa chua cho bé hay rau củ phục vụ cho bữa ăn, tích trữ lương thực trong vài ngày cũng không là vấn đề. Với công nghệ cải tiến về chế độ làm lạnh, cũng như khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ bằng các tinh thể bạc, loại bỏ vi khuẩn, các phần tử gây nguy hiểm cho thực phẩm, cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời làm lạnh đều cùng với công nghệ cao để cả thực phẩm sống và rau quả không bị lẫn mùi vào nhau.

  1. Tủ lạnh Midea HS-122LN 93 lít
Mỗi sản phẩm đều có tính năng riêng biệt nhưng bạn không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh HS-122LN 93 lít được bán với giá 2.750.000đ, sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, với luồng khí lạnh được thổi ra từ nhiều phía trực tiếp lên thực phẩm, hơi lạnh được chuyển đổi liên tục, chất làm lạnh không chứa CFC vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình, vừa hạn chế sự nóng lên của trái đất, góp phần xây dựng cuộc sống tương lại tốt đẹp hơn. Hệ thống chiếu sáng với đèn trắng vừ soi sáng được toàn bộ không gian, lại vừa có thể tiết kiệm được lượng điện năng sử dụng đáng kể, giảm bớt chi phí cho gia đình. Khả năng diệt khuẩn bằng các phân tử nano bắt giữ và loại bỏ được cả vi khuẩn cứng đầu, hạn chế sự phát triển của nấm mốc đến mức tối ưu.

Tủ lạnh midea là dòng sản phẩm tủ lạnh giá rẻ đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Việc sở hữu sản phẩm không có vấn đề gì khó khăn đối với người dùng, nhỏ gọn dễ bày trí, giá rẻ, chế độ bảo hành phù hợp. Hơn 2 triệu đồng là bạn đã có được một sản phẩm lưu trữ và bảo quản thực phẩm tiện lợi. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 0466516600, Điện máy Thành Đô sẵn sàng phục vụ quý khách ở mọi thời điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét