Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Ý kiến người tiêu dùng khi sử dụng tủ lạnh Midea


Gần đây, nhận thấy thị trường tủ lạnh của hãng Midea có nhiều chuyển biến với số lượng tủ lạnh này bán ra thị trường được người dùng chọn mua khá nhiều. Chính vì vậy, mà chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát ý kiến người dùng về dòng sản phẩm tủ lạnh này tại một số siêu thị điện máy khu vực Hà Nội.
Chúng tôi đến các địa điểm gần nơi bán mặt hàng tủ lạnh của hãng Midea và hỏi một cậu thanh niên tên Đỗ Trường An (Sinh viên năm 2, Đại học Thương Mại), chúng tôi có hỏi lý do bạn ấy chọn mua tủ lạnh Midea là gì? An nói nói: Ban đầu mình có nhu cầu muốn có một chiếc tủ lạnh vì thời gian đi làm thêm nên việc đi chợ mua thức ăn thì rất ít, mà ăn cơm quán tốn kém lại không ngon, không đảm bảo. Với số tiền dành dụm được trong lúc đi làm và nghĩ nó còn mang lại ý nghĩ nhiều hơn và cần thiết cho cả thời gian về sau nên có tham khảo về một số sản phẩm tủ lạnh, nhưng đa phần những hãng tủ lạnh khác có giá khá cao. Tìm mua một sản phẩm giá rẻ và đưa ra quyết định mua tủ lạnh Midea 70l HS-88LN bằng số tiền mình tiết kiệm được, thấy tính năng, công nghệ cũng như vấn đề dịch vụ bảo hành khá tốt.

Chị Nguyễn Thị Mai (Thanh Hóa) cho biết: chị đã dùng tủ lạnh Midea được thời gian dài nhưng tủ vẫn còn sáng như mới, khi hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng ồn nên gia đình mình cũng không lo lắng khi có trẻ nhỏ. Hệ thống làm đá của tủ lạnh cũng rất hiệu quả, cung cấp cho vợ chồng mình dùng thoải mái. Nhà có con nhỏ nên có tủ lạnh rất thuận lợi cho việc bảo quản thực phẩm, sữa, bột… tủ lạnh này cũng tiêu thụ ít điện năng, nên gia đình sử dụng thêm tủ lạnh thì tiền điện hàng tháng cũng không chênh lẹch nhiều so với lúc chưa sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn nên dễ di rời và lựa chọn nơi đặt tủ không phải là vấn đề khó khăn gì, nhà rất nhỏ, nhưng rất gọn gàng.
Tiếp tục đến với một gia đình dùng tủ lạnh Midea 90l mua tại Điện Máy Thành Đô cách đây 6 tháng gia đình chị Vũ Thanh Hằng phản ánh: Từ khi có chiếc tủ lạnh mới tôi cũng bớt bận rộn hơn, không phải đi chợ nhiều lần, con thích ăn sữa chua lạnh cũng không cần phải chạy đi xa để mua, tôi lại có thể tự làm cho cháu, đồ ăn được bảo quản luôn tươi ngon. Khả năng làm lạnh dòng sản phẩm tủ lạnh của Midea khiến tôi rất hài lòng, thực phẩm được làm lạnh ngay khi vừa mới bỏ vào, để nhanh chóng có được mức nhiệt cho thực phẩm khi bảo quản ở cả ngăn đông và ngăn mát.
Cá nhân mình nhận thấy: Midea đã đồng hành cùng người tiêu dùng nhiều năm trên thị trường, cung cấp không ít sản phẩm và nhận về cho mình những ý kiến, nhận định tích cực về sản phẩm. Họ luôn không ngừng cố gắng nhằm mang đến sự tiện nghi hơn cho người tiêu dùng. Mặc dù còn nhiều khó khăn khi cạnh tranh với thị trường lớn và các thương hiệu lâu năm, những hãng tủ lạnh Midea giá rẻ không ngừng vươn lên với nhiều chính sách đổi mới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Luôn hướng tới sự an toàn, đảm bảo sức khỏe người dùng, chính vì vậy mà Hãng cũng tích hợp khả năng khóa an toàn cho trẻ em để con bạn có thể thỏa thích chơi trong nhà không lo ảnh hưởng xấu. Tính năng diệt khuẩn bằng phân tử bạc mang lại không gian trong lành bên trong tủ lạnh, đồng thời khả năng báo tín hiệu khi mở cửa quá lâu giúp người dùng vừa tiết kiệm điện lại đảm bảo được sự an toàn. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm thương hiệu này. Mặt khác, bạn dễ dàng tìm được địa điểm bán, cửa hàng, đại lý, siêu thị điện máy… nên việc tìm kiếm lựa chọn chẳng có gì khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét