Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tủ lạnh Midea HS-122SN tủ lạnh mới tiện nghi hơn


Một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng không gian đáng kể để sử dụng cho các thiết bị khác hoặc lợi dụng những khoảng trống nhỏ để đặt chúng, bạn không còn phải dè chừng khi chọn đồ nội thất, hay thiết bị điện tử điện lạnh trong nhà để có thể phù hợp với không gian chật hẹp mà bạn đang sinh sống.
Nhỏ nhưng không hề yếu ớt mà ngược lại tủ lạnh này có khả năng hoạt động rất mạnh mẽ, làm lạnh ngay khi thực phẩm mới được bỏ vào, thực phẩm luôn được bảo quản với mức nhiệt ổn định. Khả năng làm lạnh đa chiều, thổi gió đến khắp các ngóc ngách bên trong tủ lạnh Midea 90 lít HS-122SN làm cho tất cả thực phẩm để trong tủ đều được làm lạnh, chứ không giống như những loại tủ lạnh cũ chỉ làm lạnh ở một vị trí là chủ yếu, gây ra hiện tượng chỗ lạnh quá, chỗ thì thiếu lạnh.
Tủ lạnh sử dụng công nghệ diệt khuẩn, khử mùi bằng các hạt phân tử kích thước nano, được phân tán kèm theo hơi lạnh khi đẩy vào không gian bên trong tủ, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và nấm mốc, ức chế các loại gây bệnh cứng đầu cho không gian lưu trữ trong lành.

Ngoài ra, tủ lạnh midea HS-122SN còn trang bị hệ thống khay kệ linh hoạt, được làm từ chất liệu cao cấp dễ lau chùi, có độ bền cao, lưu trữ được khối lượng lớn thực phẩm mà không lo bị quá tải, có thể di chuyển tháo lắp để sử dụng phù hợp với từng mục đích. Núm vặn điều khiển bên trong để bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt, bảo quản thực phẩm với nhiệt độ phù hợp nhất vừ có thể tiết kiệm điện năng lại cho hiệu quả hoạt động tốt hơn.
Tích hợp tính năng làm lạnh không đóng tuyết nhờ hệ thống quạt thổi gió, khi làm lạnh và có hiện tượng tuyết bắt đầu đóng trên thành thì hệ thống quạt sẽ hoạt động và làm tan tuyết, giúp cho tủ luôn có được không gian lưu trữ rộng rãi, bạn cũng không phải tốn công sức để xử lý tuyết.
Với ưu điểm thiết kế gọn nhẹ tủ lạnh mini Midea HS-122SN có kích thước là 472*450*860 mm, cho phép bạn trang bị trong không gian nhỏ vô cùng tiện lợi, có thể dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi trong phòng hay từ nơi này sang nơi khác. Dung tích 98 lít, với dung tích này người dùng có thể lưu trữ lượng thực phẩm thoải mái cho 2- 4 người, tạo môi trường thích hợp để bảo quản giúp bạn không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Đồng thời, với thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh còn trở thành một món đồ nội thất khiến nhà bếp trở nên sang trọng, đầy tiện nghi, vỏ ngoài màu trắng được sơn lớp sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện năng hiệu quả bảo vệ người dùng.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ sở hữu chiếc tủ lạnh 98 lít với mức giá chỉ 2.750.000đ, thật ngạc nhiên phải không, nhưng đó hoàn toàn là điều có thể khi bạn đến với Điện Máy Thành Đô – một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng.
Xem thêm: Có nên mua tủ lạnh trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét