Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Hướng dẫn mua tủ lạnh và cách bố trí trong phòng bếp


Trước khi bạn bắt đầu mua sắm cho các thiết bị nhà bếp mới, chắc chắn rằng bạn có một kế hoạch cũng suy nghĩ ra để cải tạo nhà bếp của bạn. Bạn nên xác định mục tiêu và các ưu tiên, với sự giúp đỡ của hoàn thành ngày của bạn trong cuộc sống của bếp của bạn. Bạn cũng cần phải có một tầm nhìn rõ ràng về những gì nhà bếp mới của bạn sẽ trông như thế nào, sau khi khám phá khác nhau thiết kế và bố trí nhà bếp và lên kế hoạch ra không gian và lưu trữ . Cuối cùng, bạn cần phải có một ngân sách vững chắc để làm theo .
"Câu hỏi đầu tiên chúng ta thường hỏi một người mua sắm," Chapman Logsdon, một người quản lý khu vực với hhgregg nói, "là bao nhiêu phòng làm họ có trong nhà bếp của họ cho tủ lạnh." Tủ lạnh có thể khác nhau rất nhiều ở kích thước tổng thể tùy thuộc vào phong cách, thương hiệu và mô hình.
Khoảng giá: Người mua có thể sẽ phải trả $ 350 cho một thiết bị hàng đầu tủ đông chật chội trong một wrapper đơn giản màu trắng và nhiều như $ 2,500 trở lên cho một tủ đông phía dưới rộng rãi với cửa ra vào Pháp, qua-the-cửa nước và vỏ không gỉ kiểu dáng đẹp. Bạn có thể tham khảo tủ lạnh hitachi, tủ lạnh samsung, tủ lạnh midea
Loại: Tủ lạnh đi trong ba cấu hình cơ thể chính: side-by-side, top gắn trên tủ lạnh, tủ đông và phía dưới gắn. Phổ biến phong cách Pháp-cửa là một tiểu tập mới của tủ đông dưới gắn kết. Nói chung, tủ lạnh tăng công suất và giá cả cùng với sự tiện lợi và phong cách.

Hướng dẫn mua tủ lạnh và cách bố trí trong phòng bếp

  • Tủ đông Top-gắn kết: Được gọi như vậy do cấu hình tủ đông-trên-tủ lạnh, các tủ lạnh tiết kiệm là sự lựa chọn tự nhiên cho người mua hàng với không gian và ngân sách hạn chế, Logsdon nói. Giá phần lớn rơi vào khoảng $ 400 đến $ 600. Nhưng bởi vì các mô hình này thường cung cấp các khả năng nội thất nhất (16-22 feet khối), họ ít hơn lý tưởng cho các gia đình lớn hoặc những người thường xuyên giải trí. Ngoài ra, vì khu vực tủ lạnh được ghé thăm nhiều hơn là nằm bên dưới khoang tủ đông, người tiêu dùng buộc phải uốn cong mỗi lần họ cần một cái gì đó.
  • Side-by-side: Bởi vì các mô hình này cung cấp truy cập thuận tiện cho cả tủ lạnh và tủ lạnh, và nhiều hơn không gian nội thất đầy đủ (22-26 feet khối), họ là những loại phổ biến nhất trên thị trường. Ngoài ra còn có một loạt giá, bắt đầu từ khoảng $ 700 và leo lên cao hơn 2.000 USD.Bởi vì side-by-bên đều một cặp cao, cửa ra vào mảnh mai, những thiết bị tuyệt vời cho bếp với chút phóng mặt bằng giữa thiết bị và hải đảo.Trong trao đổi để cải thiện giải phóng mặt bằng, người mua mất kệ ngang, thường xuyên nhất ở phía đông. Các ngăn đá mảnh mai làm cho nó khó khăn để lưu các mục rộng như hộp bánh pizza đông lạnh và tấm bên, Logsdon nói.
  • Bottom-gắn tủ đông: Mặc dù họ thường cung cấp không gian giống như tủ đông hàng đầu gắn (16-23 feet khối), tủ đá từ dưới núi được thuận tiện hơn, đơn giản vì ngăn chính là ngang tầm mắt. Ngay cả những ngăn đá thấp là dễ dàng hơn để có được nhờ vào một ngăn kéo ra mà có thể được truy cập từ cả hai phía (không giống như một cửa). Thuận lợi này đi kèm với một mức giá như hầu hết các tủ lạnh từ dưới núi rơi vào khoảng $ 800 đến $ 1,200.
  • Cửa Pháp: "Sự phổ biến của phong cách này thực sự tăng mạnh trong năm năm qua," Logsdon nói. Một tập hợp con của các loại tủ đông dưới gắn kết, mô hình cửa Pháp có tính năng hai cửa ra vào nửa đối lập thay vì một cửa tủ lạnh lớn, đòi hỏi ít giải phóng mặt bằng khi mở.
Các tính năng: Như với hầu hết các thiết bị, tiện nghi, linh hoạt và phong cách cải thiện với một thẻ giá cao hơn. "Rất nhiều các tính năng là lối sống phụ thuộc," Logsdon nói. Người mua nên quyết định những tính năng quan trọng với họ và tại sao. Mô hình thép không gỉ Kiểu dáng đẹp, ví dụ, đến ở một mức phí bảo hiểm của một vài trăm đô la trên mô hình trắng giống hệt nhau.
Thông qua-the-cửa nước và băng lọc không chỉ là một tiện nghi tốt đẹp, nói Logsdon, nhưng nó thực sự tiết kiệm năng lượng bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải mở các cửa ra vào thiết bị. Chỉ cần chắc chắn rằng có một đường nước gần đó để cài đặt.
Hầu như tất cả các tủ lạnh có nhiều kệ có thể điều chỉnh, nhưng các mô hình cao hơn sẽ cung cấp các cấu hình tốt hơn, linh hoạt hơn và kệ tràn chứng minh với các cạnh nâng lên.
Các mẫu cao cấp có thể bao gồm trái cây và rau crisper thùng được kiểm soát chính xác, từ đơn giản thanh trượt độ ẩm cao-thấp để thiết lập điều chỉnh. Một xu hướng phổ biến: một ngăn kéo có thể được tùy chỉnh cho nhiệt độ và độ ẩm vị trí giữa các ngăn tủ lạnh chính và các ngăn kéo tủ đông. Với những cái tên như "FlexZone" hoặc "Glide-N-Serve," những ngăn kéo có thể được thiết lập lạnh cho rã đông thịt và ít lạnh cho đồ uống hoặc đĩa cứng bên.
Khi nói đến điều khiển nhiệt độ, giải thích Logsdon, "các tủ lạnh thấp sẽ phải quay kiểu cũ tốt với những con số và những cái giá cao hơn sẽ có các điều khiển kỹ thuật số, nơi bạn có thể thiết lập nhiệt độ thực tế."
Mô hình giá phía bắc của $ 2000 sẽ có hệ thống làm mát riêng biệt cho tủ lạnh và tủ đông lạnh "để kem vani của bạn sẽ không mùi vị như cá hồi hun khói," Logsdon nói.
Năng lượng sử dụng: tủ lạnh Cư gobble lên khoảng một phần sáu mức tiêu thụ điện trong nhà. Các tin tốt là các thiết bị hiện nay là đáng kể hơn năng lượng hiệu quả hơn so với mô hình trước đó. Đơn giản chỉ cần bằng cách thay thế một tủ lạnh 10 tuổi với một mô hình Energy Star mới, người mua hàng sẽ tiết kiệm được khoảng 30 $ off hóa đơn tiện ích hàng năm của họ.
Siêu thị điện máy thành đô ngoài phân phối tủ lạnh còn có điều hòa samsung, điều hòa sumikura, tivi led sony, tủ đông funiki


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét