Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Thiết kế tủ lạnh theo kiểu pháp

 Chúng tối đã lần lượt thí nghiệm loại tủ lạnh hitachi này trong các cửa hàng tạp hóa.
Sữa có nơi nào để đi trong khoang chính, và hai ly chứa của chúng tôi đã lên hai thùng cửa. Điều đó khiến cho chúng tôi không có đủ không gian trong cửa cho các gia vị, và chúng tôi phải đặt một vài chai cao của chúng tôi vửng bánh sandwich trên các kệ của tủ lạnh chính. Lần lượt, các kệ không có đủ chỗ cho tất cả mọi thứ khác mà không xếp và nhồi nhét một vài mặt hàng.o ảnh
Ngay cả với các hàng hóa hàng ngày, tủ lạnh đã được nhồi.
Một vòng chỉ một phần trên - chúng tôi sử dụng các mặt hàng lớn như đĩa cứng bên và khay bánh để đẩy không gian hơn nữa sau khi tải các cửa hàng tạp hóa bình thường - nhưng đã không gian cảm thấy rất đầy.
So sánh với GE GNS23GMHES không có nhiều phòng để phụ tùng sau khi chúng ta nạp các cửa hàng tạp hóa bình thường. Nó thậm chí đã có những rắc rối tương tự với các mặt hàng cao trên vòng một - chúng tôi vẫn phải tải các chai sữa trong cửa - nhưng chúng tôi đã có thể để phù hợp với các gia vị trong các cửa với các bình sữa vào tủ lạnh của GE.
Các mô hình GE cũng cảm thấy thoải mái hơn khi nó đến thời gian cho các mặt hàng lớn của chúng tôi.Chúng tôi cố gắng để phù hợp với mỗi người trong số sáu bài kiểm tra căng thẳng của chúng tôi cá nhân, sau đó xem có bao nhiêu tủ lạnh có thể phù hợp cùng một lúc. Tủ lạnh HITACHI phù hợp với những hộp bánh pizza, các món ăn thịt hầm, và một trong những bánh khay tại một thời điểm, và hai nước này lại với nhau. Nó có thể không phù hợp với khay bên, các chảo rang, khi vò.Phóng to ảnh
Sáu bài kiểm tra căng thẳng của chúng tôi.
GE phù hợp với bốn trong số sáu cá nhân. Đó là không đủ sâu để phù hợp với các hộp pizza, và không thể bóp trong khay bánh. Nó cũng phù hợp với hai trong số sáu cùng một lúc. GE thắng vòng dựa trên một bố trí thực phẩm lý tưởng hơn các cửa hàng tạp hóa bình thường và phù hợp một trong những phụ mục lớn riêng.
Bên ngoài của các dịch vụ cửa Pháp, $ 1,000 tủ đông hàng đầu Frigidaire FGTR1845QF và GE ABE20EGHBS Artistry tủ đông dưới $ 1200 cả hai đều có khung hình rộng 30-inch và bàn chân ít khối với 18 và 20.3 tương ứng, nhưng họ phù hợp với thức ăn nhiều hơn trong bài kiểm tra này. Cả hai vắt trong năm trong số sáu mặt hàng cùng một lúc. Các Frigidaire phù hợp với hai và GE phù hợp với ba cùng một lúc. HITACHI mô hình cửa Pháp đã không đau khổ vì chiều rộng của nó.
Trên vòng hai, chúng ta được phép di chuyển các kệ hàng khi chúng tôi ngồi phù hợp để cố gắng tận dụng tối đa không gian. Đây là nơi tôi đã tìm ra cách hạn chế tủ lạnh HITACHI này thực sự được. Bạn không có các tùy chọn để tuỳ biến mà chúng ta đã nhìn thấy trên các mẫu xe khác từ công ty đó, hoặc thậm chí khác mô hình của một mức giá tương tự từ các công ty khác nhau. Các GE GNS23GMHES chi phí ít hơn, và cung cấp sự linh hoạt hơn rất nhiều.
Với HITACHI MặT GƯƠNG, chúng tôi đặt cả hai kệ vào vị trí dưới cùng và là chỉ có thể phù hợp với những sữa trên hàng đầu. Đó là một điểm chấp nhận được, nhưng vẫn không phải là một trong những lý tưởng vì nó ngay bên cạnh fan của tủ lạnh. Không khí lạnh thổi trực tiếp vào sữa có thể gây ra nó để đóng băng. Đáng ngại hơn là một thực tế mà chúng ta thực sự không có lựa chọn nào khác.
Phóng to ảnh
Nếu không loại bỏ bất cứ kệ, khoảng cách cao nhất, chúng tôi có thể tạo ra chỉ vừa đủ cho một bình sữa.
Nếu bạn muốn tủ lạnh này, tôi khuyên bạn nên thiết lập một trong các kệ nửa sang một bên. Điều đó sẽ làm giảm một số các bế tắc, nhưng nó quá xấu mà bạn phải tìm lưu trữ cho một trong những miếng tủ lạnh của bạn và làm mất một lượng không gian kệ để thoải mái phù hợp với mặt hàng cao.
Đối với các bài kiểm tra của chúng tôi, chúng tôi giữ tất cả các kệ hàng trong khoang, và chúng tôi vẫn không thể phù hợp với chai soda hoặc chai rượu vào bất kỳ thời hạn sử dụng. Các ngăn kéo deli, trong khi một tốt đẹp thêm vào, thực sự đau tủ lạnh ở đây, vì nó chiếm một số của chiều cao có thể.
Điều đó nói rằng, với những chai sữa trong ngăn chính, chúng tôi đã có thể để phù hợp với các gia vị trong các cửa và nhận được phần còn lại của các cửa hàng tạp hóa trong tủ lạnh một cách dễ dàng hơn. Nó vẫn nhìn đầy đủ khi nó đến thời gian để siết chặt trong các mặt hàng lớn, nhưng không phải chen chúc.
Phóng to ảnh
Chúng tôi vẫn quản lý để siết chặt trong một số bài kiểm tra căng thẳng
Nó đã làm, tuy nhiên, có đủ ngõ ngách để chúng ta nhồi nhét trong tất cả sáu bài kiểm tra căng thẳng cá nhân, và bốn đồng thời. Các GE GNS23GMHES vẫn là không đủ sâu để phù hợp với các hộp pizza, nhưng nó phù hợp với tất cả năm các mặt hàng khác và bốn đồng thời. HITACHI đã đạt được một cạnh nhẹ trên những con số, nhưng mô hình GE là dễ dàng hơn để sử dụng và phù hợp với tất cả mọi thứ thoải mái hơn.
Các GE Artistry phù hợp với tất cả các bài kiểm tra căng thẳng sáu cá nhân, và một ấn tượng năm trong số sáu với nhau. Các đầu tủ đông Frigidaire có tất cả sáu là tốt, nhưng chỉ có ba trong số sáu cùng một lúc. Cả hai chứng minh rằng với sự linh hoạt thích hợp kệ và phòng cho các mặt hàng cao, bạn có thể làm nhiều hơn với ít hơn.
Ngân sách cửa Pháp tủ lạnh của GE có tổng số 22,7 feet khối không gian trong tủ lạnh với 15,8 trong tủ lạnh. HITACHI MặT GƯƠNG không phải là nhỏ hơn nhiều ở 21,8 và 14,5 trong tủ lạnh, nhưng nó cảm thấy chật chội hơn nhiều, thậm chí còn nhiều hơn so với 20,3 feet khối của GE Artistry hoặc 18 trong top tủ đông Frigidaire.
Tôi không tưởng tượng bạn sắp xếp lại kệ tủ lạnh của bạn thường xuyên, nhưng khi bạn lần đầu tiên có được tủ lạnh, bạn sẽ muốn thiết lập không gian của bạn để phù hợp tốt nhất các mặt hàng bạn mua nhiều nhất, và với HITACHI MặT GƯƠNG, bạn không có nhiều lựa chọn.
Thiết kế tủ lạnh theo kiểu pháp

Làm mát cao cấp
Một số khía cạnh của HITACHI MặT GƯƠNG không nhận được chú ý tổn thương bởi những nỗ lực của HITACHI để sắp xếp tủ lạnh. May mắn thay, hiệu suất không rơi vào thể loại đó. HITACHI MặT GƯƠNG vẫn bị đánh bại bởi GE GNS23GMHES, nhưng chỉ vừa đủ như vậy. Các tủ lạnh HITACHI trước đây, chúng tôi đã thử nghiệm đã chỉ ra rất tốt trong bài kiểm tra nhiệt độ của chúng tôi, và ở đây, HITACHI MặT GƯƠNG vẫn đúng với họ và tỏa sáng.to ảnh
Các cơ quan chính của tủ lạnh duy trì temps chính xác.
Trong thử nghiệm với nhiệt độ đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đặt tủ lạnh đến 37 độ F và tủ đông để 0. Đó là các thiết lập mặc định được đề nghị trên toàn ngành. Chúng tôi đặt cặp nhiệt điện trên mỗi kệ và trong mỗi ngăn, sau đó chúng ta để cho nó chạy cho ba ngày liên tiếp, thu thập dữ liệu và mở các cửa ra vào thường xuyên để mô phỏng sử dụng.
Độ chính xác của các cơ quan chính của HITACHI MặT GƯƠNG sẽ rất tốt, với các kệ bằng hoặc ít hơn từ các điểm thiết lập. Các ngăn kéo không phải hoàn toàn như trên-point, nhưng vẫn còn ở lại luôn ở mức dưới chuẩn trên của chúng tôi - 40 độ Fahrenheit, số được đưa ra bởi FDA cho việc duy trì các loại thực phẩm spoilable. Bạn sẽ muốn giữ các mặt hàng dễ vỡ dưới đây mà. Sau 2 giờ ở trên nó liên tục, hoặc 4 giờ trong suốt cuộc đời của một loại thực phẩm, FDA khuyến nghị nên ném nó.
Ngoài các mức trung bình, chúng tôi cũng tìm kiếm sự lên xuống và dòng chảy của nhiệt độ trong tủ lạnh của chúng tôi. Tất cả họ sẽ thấy một số biến động, nhưng những cái tốt hơn giữ một bàn tay chủ yếu ổn định trong suốt bài kiểm tra. HITACHI MặT GƯƠNG thành công ở đây quá.
Các bin bơ và các kệ hàng đầu cho thấy một chút của sự khác biệt giữa những đỉnh núi và thung lũng tương ứng của họ. Một lần nữa, các kệ hàng đầu ngồi bên cạnh các fan hâm mộ không khí lạnh, vì vậy nó được đánh trước khi máy nén bật. Sau đó, các bể chứa không khí lạnh và nhiệt độ tăng lên trước khi nhiệt gây nên các chu kỳ tiếp theo.
Các bin bơ ngồi trên từ các kệ hàng đầu, và nói chung là phần nóng nhất của bất kỳ tủ lạnh. Đó là cố ý, vì vậy bạn có thể đặt toppings trong khoang rằng để làm cho họ phết hơn.
Hiệu suất-khôn ngoan, sự biến động kệ hàng đầu không phải là một vấn đề. Nó khá bình thường. Nó chỉ cần thêm vào sự thất vọng của tôi khi tải tủ lạnh vì đó là chỗ duy nhất mà tôi có thể phù hợp với sữa trong ngăn chính. Điều đó nói rằng, nó không bao giờ giảm xuống dưới 32 hoặc trèo trên 40.
Trong thực tế, tất cả các kệ và ngăn kéo trong ngăn chính làm tốt để ở lại giữa các nhãn hiệu này. Đó ngăn kéo dưới cùng bên phải có một trung bình mà sẽ đề nghị nó dành thời gian trên 40. May mắn thay, nó duy trì sự ổn định tuyệt vời và dành ít hơn một giờ so với nhãn hiệu đó trong suốt quá trình thử nghiệm 72 giờ.
Các cửa chạy ấm, nhưng đó là điển hình của tủ lạnh, và chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu những thùng cho gia vị. Khi chúng tôi quay nhiệt độ xuống, thùng cánh cửa tìm thấy một chỗ thoải mái dưới 40. Đối với vòng 2, tủ lạnh của chúng tôi dành ba ngày với nhiệt độ đã chuyển sang thiết lập thấp nhất của nó. Đối với hầu hết các tủ lạnh, bao gồm này, nhãn hiệu đó là 33 độ Fahrenheit. Các tủ đông vẫn ở mức 0.nh
Đường trung bình không phải hoàn toàn là chính xác ở tuổi 33, nhưng họ vẫn ở lại trong phạm vi sử dụng.
Mỗi khoang ở giữa 40 và 32 cho toàn bộ thời gian của thử nghiệm này. Đó là một kết quả tuyệt vời.Thật không may, sự chính xác đã là một hit. Các GE GNS23GMHES đã làm tốt trong bài kiểm tra này bằng trung bình gần gũi hơn với các điểm thiết lập. Người HITACHI lượt nó an toàn và giữ cho mọi thứ xa mà thấp hơn 32 điểm chuẩn độ. Đó là điều dễ hiểu, chỉ cần không hoàn hảo nếu bạn muốn có một số chill thêm vào thức ăn của bạn.
HITACHI đóng gói sức mạnh hiệu suất tuyệt vời vào MặT GƯƠNG. Nó giữ nhiệt độ ổn định và chủ yếu là chính xác, đặt nó ở tầng trên cùng của biểu diễn đến từ bất kỳ loại tủ lạnh và ở bất kỳ phạm vi giá. Nó không nhận được lưỡi ra bởi GE GNS23GMHES do một thiếu sót quen thuộc - HITACHI MặT GƯƠNG thiếu linh hoạt.
Thật tuyệt vời ở mặc định, và giữ mọi thứ trong một phạm vi sử dụng được ở nhiều thiết lập, nhưng nó không cho phép bạn đi lạc từ các tiêu chuẩn như xa như bạn có thể thích. Đối với hầu hết, đó sẽ là một vấn đề không, nhưng nó làm cho nó khó khăn hơn nhiều khi nhìn qua các đối thủ cạnh tranh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét