Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

tủ đông tốt nhất cho xe của bạn


·         Máy làm đông lạnh trong nhà để xe: những gì bạn cần biết
·         Những cạm bẫy của việc giữ lạnh trong phòng nhóm điều khiển
·         Mà tủ đông bạn có thể giữ trong nhà để xe của bạn?
Giữ lạnh trong nhà để xe
Hầu hết mọi người giữ tủ đông tủ lạnh và tủ đá của họ trong nhà bếp của họ. Và ngày nay, gần như tất cả các tủ lạnh và tủ đông bạn có thể mua cho nhà của bạn được thực hiện cho được giữ trong phòng ấm áp.
Nhiệt độ phòng thấp nhất mà hầu hết các tủ đông được thiết kế để làm việc trong là 10 ° C. Giữ tủ lạnh của bạn trong một căn phòng mà được bất kỳ lạnh hơn, và có một cơ hội nó sẽ ngừng hoạt động, khiến cho tất cả các thức ăn bên trong để làm tan.
Nếu bạn có kế hoạch để giữ cho tủ lạnh của bạn trong nhà bếp của bạn và chỉ là tìm kiếm các tủ đông tốt nhất để giữ cho thực phẩm đông lạnh của bạn một cách an toàn, chúng tôi đi thẳng đến khu vực đông xem xét .
tủ đông tốt nhất cho xe của bạn

Bạn nên giữ cho tủ lạnh của bạn trong nhà để xe của bạn?
Trong thực tế, rất nhiều người giữ lạnh trong nhà để xe của họ trong nhiều năm mà không gặp bất kỳ vấn đề. 
Tuy nhiên, do hầu hết các thiết bị không được thiết kế để làm việc đúng ở nhiệt độ lạnh (xem ngoại lệ bên dưới), chúng ta không thể khuyên bạn nên đặt chúng trong phòng nhóm điều khiển.
Nếu bạn quyết định để giữ cho tủ lạnh của bạn trong nhà để xe của bạn, nó có giá trị mang trong tâm trí rằng điều này có thể làm mất hiệu lực bảo hành của nó - vì vậy hãy kiểm tra các bản in nhỏ đầu tiên.
Có bất kỳ tủ đông bạn có thể giữ trong nhà để xe của bạn?
Beko là nhà sản xuất duy nhất tuyên bố lạnh của nó có thể được lưu giữ trong nhà để xe. Điều này là do Beko sử dụng một chất làm lạnh khác nhau trong các thiết bị của mình, so với các nhà sản xuất khác. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách cụ thể cho một tủ đông cho nhà để xe của bạn, hãy xem xét việc mua một Beko. 
Chúng tôi trước đây đã thử nghiệm một số Beko tủ đông xuống đến -15 ° C trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, và họ đã làm việc hoàn toàn tốt đẹp.
Kiểm tra của chúng tôi đánh giá Beko tủ đông để xem làm thế nào mô hình mới được thử nghiệm trong bài kiểm tra giá vé của chúng tôi.
Lớp khí hậu Freezer
Mỗi tủ đông tủ lạnh có một lớp khí hậu. Đây là khoảng nhiệt độ phòng trong tủ lạnh được thiết kế để làm việc bên trong.
Lớp học khí hậu được thiết lập bởi một tiêu chuẩn quốc tế và phạm vi từ 10 ° C đến 43 ° C để che nước nóng và lạnh hơn.
Hầu hết các tủ đá Anh có một lớp khí hậu của SN và sẽ làm việc trong phòng mà nằm trong khoảng từ 10 ° C đến 32 ° C. Bạn có thể tìm hiểu các lớp khí hậu trong ngăn đá bằng cách kiểm tra các tấm giá hoặc hướng dẫn của nhãn hiệu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét