Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tủ lạnh Hitachi sức chứa cho gia đình bạn


Khi bạn cần một giải lượng lưu trữ khổng lồ cho thực phẩm và đồ uống thì tình huống khó xử của gia đình bạn chính là phải có một tủ lạnh có dung tích lớn, chính là để tìm thấy một tủ lạnh sẽ tối đa hóa không gian và hiệu quả mà không bị mất phong cách hoặc chức năng.
Tủ lạnh hitachi R-C6200S 644 lít là Tủ lạnh là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét, với thiết kế theo phong cách Nhật cửa có thể cung cấp đầy đủ và không bị cản trở quyền truy cập vào các nội dung của tủ lạnh của bạn cùng một lúc.
Bản lề giấu Stylish và EZKleen thép không gỉ đảm bảo tủ lạnh rộng rãi này sẽ rất tốt trong khi nó thực hiện tuyệt vời, làm cho nó một bổ sung liền mạch cho bếp nhà bạn.
Bạn nhận được nhiều kho chứa để chơi xung quanh với, như mô hình Tủ lạnh Hitachi R-C6200S đi kèm với kệ có thể điều chỉnh kính, ba chiếc thùng đông lạnh rõ ràng, hai kệ cửa được bảo hiểm và thậm chí cả một khu vực lưu trữ deli thuận tiện cho bạn.
Ngoài ra còn có đầy đủ hai kệ chiều rộng cửa, một nửa chiều rộng thềm cửa điều chỉnh được, bốn người giữ chai duy nhất, một ngăn kéo đầy đủ mở rộng tủ đông, một thùng nước đá và đi kèm muỗng và ba kệ hơn.
Với loại dung lượng lưu trữ trên màn hình, bạn sẽ không bao giờ thấy mình vật lộn để tạo không gian cho hàng loạt mới nhất của cửa hàng tạp hóa - để làm sạch sau một chuyến đi đến siêu thị trở nên hiệu quả hơn và ít giống như một việc vặt.
Đây tủ lạnh cửa Nhật đi kèm với Fisher & Paykel của công nghệ ActiveSmart. Một bộ vi xử lý kiểm soát cách tủ lạnh của bạn hoạt động dựa trên mô hình của riêng bạn sử dụng trong khi cảm biến nhiệt độ bên trong liên tục gửi thông tin đến bộ vi xử lý này.
Tủ lạnh Hitachi sức chứa cho gia đình bạn

Kết quả là, hoạt động tốc độ quạt và máy nén là luôn phân tích và điều chỉnh bởi các bộ vi xử lý để trợ cấp thực phẩm của bạn từ một nhiệt độ bảo quản ổn định.
Các mô hình Tủ lạnh Hitachi R-C6200Skhông chỉ điều chỉnh đến cách sống của bạn và sử dụng tủ lạnh của bạn, nó cũng đảm bảo thực phẩm của bạn được lưu trữ một cách hiệu quả hơn vì nó chỉ sử dụng mức năng lượng cần thiết để giữ cho thực phẩm tươi sống của bạn.
Ngoài ra, tủ lạnh 614L Cửa kiểu Nhật có một hệ thống kiểm soát độ ẩm đặc biệt mà hoạt động song song với các công nghệ ActiveSmart để giúp tạo ra vi khí hậu lý tưởng cho thực phẩm, đồ uống và sản xuất.
Ngay cả khi các cánh cửa được mở thường xuyên hoặc các mục mới được thêm vào, Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-C6200S bù đắp bằng cách sử dụng các bộ cảm biến ActiveSmart để phát hiện khi nhiệt độ đã thay đổi trong khoang nhất định và đảm bảo từng được giữ ổn định.
Với thiết kế thời trang của mình, tính năng thông minh và khả năng lưu trữ mở rộng, Tủ lạnh đã được thực hiện cho các gia đình hiện đại với yêu cầu lưu trữ thức ăn phức tạp. Ngoài ra siêu thị thành đô còn phân phối các loại tủ lạnh samsung, tủ lạnh samsung inverter, tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét