Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Những tủ lạnh đạt tiêu chuẩn


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh nhưng bạn có biết tủ lạnh nảo mới đạt tiêu chuẩn
Tủ lạnh samsung làm phần việc của mình để trông giống như một tủ lạnh cao cấp điển hình, nhưng nằm trong đó các vấn đề. Nó quá điển hình. 
Phóng to ảnh
Nó có vẻ tốt đẹp và vô hại, nếu trung bình.
Nó không nhìn xấu, bởi bất kỳ phương tiện. Việc hoàn thành không gỉ mang lại cho nó một ánh dễ chịu, không gián đoạn về phía trước bên ngoài tiết kiệm cho các logo và các tay cầm cong. Các vết ố thép bạc dễ dàng hơn Slate màu, hãy chắc chắn cổ phiếu trên chất tẩy rửa không gỉ cụ thể.
Các đường cong bên ngoài nhẹ nhàng của mặt trước của tủ lạnh không lưu nó từ tìm kiếm như thế nào một hộp bạc lớn. Tuy nhiên, nó không làm mất lòng và có một cái nhìn cao cấp. Nó chỉ là một generic cao cấp cái nhìn.
Đó là những gì bên trong mà đếm
Mở cửa Pháp, và các nội thất có một sự quen thuộc tương tự. Rất ít nội thất tủ lạnh nổi bật với ngoại hình, mặc dù, vì vậy các bề mặt bên trong tất cả các màu trắng và đèn LED sáng chiếu xuống từ việc đầu cũng đủ. Nó tấn công một thân thiện, chào đón giai điệu.
Phóng to ảnh
Sự hạn chế thân thiện.
Bạn sẽ không tìm thấy các kệ gấp hoặc tùy chỉnh tạm ngăn kéo của nhiều mẫu cao cấp , nhưng tủ lạnh hiatchi không bao gồm bốn câu kệ tràn thấm nửa chiều rộng, thanh trượt độ ẩm trên hai ngăn kéo trái cây và rau với đầy đủ chiều rộng thêm kệ tạo thành trần của họ, và một ngăn kéo deli dài đầy đủ được gọi là một "Glide N 'Phục vụ Drawer" ở dưới cùng của ngăn.
Mở cánh cửa bên trái, bạn sẽ tìm thấy ba chiếc thùng di động và một khoang động sản nhỏ ở phía dưới. Cánh cửa bên phải có mà bin nhỏ cùng, hai thùng di chuyển và một thùng bơ ở đầu trang.
tủ lạnh và những tiêu chuẩn

Phóng to ảnh
Các kệ phó sự cố tràn tốt.
Các kệ tràn bằng chứng làm việc tốt. Chúng tôi thấy cách dễ dàng là để làm sạch một mớ hỗn độn trong tủ lạnh của chúng ta về chúng tôi bằng cách bán phá giá một ly 8 ao xơ nước trên các kệ hàng đầu và nhìn thấy cách xa xuống nó chảy nhỏ giọt Ở phía trên cùng của tủ lạnh, điều khiển màn hình phẳng cảm thấy thưa thớt, nhưng là đáp ứng và trực quan. Màn hình LCD màu xanh lá cây hiển thị các thiết lập nhiệt độ hiện tại cho cả tủ lạnh và tủ đông đá, có một nút cho phép bạn di chuyển qua các phạm vi cho mỗi, cũng như một nút để điều khiển một báo động cửa, và một gọi là "Ice Plus" để đặt làm đá tự động vào bánh cao.
Ice, ice baby
Làm đá mà ngồi ở góc trên bên trái của tủ đông lạnh, và lon giữ 6 pound khối, sản xuất ở mức hợp lý của 3 bảng Anh một ngày. Bạn có thể bật làm đá hoặc tắt với một công tắc đơn giản ngay trên bin.
Các bin ngồi ở một chỗ ấm cúng trên kệ duy nhất của tủ lạnh.  Tủ lạnh midea gọi mà toàn màu trắng kệ đầy đủ chiều rộng ngăn kéo, vì mặt trước của nó được đóng lại bằng một nắp nhựa có tay cầm, nhưng không có gì bao quanh phía trên, vì vậy chúng tôi sẽ phải đồng ý không đồng ý. Dưới thềm, các bin chính của tủ lạnh sử dụng phần còn lại của không gian tốt. Một chia đơn tách màu trắng phía trước máy nhựa sâu để trở lại, và bạn có thể chuồn nó bên này sang bên kia để tách các không gian như bạn thấy phù hợp.

Bin mà kéo ra với cánh cửa tủ ngăn kéo-phong cách. Đối với bất kỳ đơn vị với các tủ đông lạnh về phía dưới, tôi rất thích một ngăn kéo qua một cửa bản lề , như làm cho sau này truy cập vào thực phẩm đông lạnh của bạn thêm thái tẻ nhạt. Nói chung, ngăn kéo tủ đông chi phí nhiều hơn một chút, nhưng đó là một giá tôi khuyên bạn nên trả tiền và tôi rất vui vì mô hình này bao gồm việc nâng cấp. Tay cầm cho tủ đá làm cho mọi thứ dễ dàng hơn để cơ động bằng cách nhẹ nhàng xoay vòng lên khi bạn kéo vào nó.

Vấp nhỏ

Kệ của tủ đông lướt nhẹ một chút quá dễ dàng trên đường ray của nó, và trượt ra trên thùng thấp hơn khi bạn mở cửa. Tôi tìm thấy nó khó chịu khi phải đẩy kệ trở lại mỗi khi bạn mở tủ lạnh và muốn tiếp cận thức ăn trong khoang chính. Các kệ có một xử lý; Tôi đã thích nó ở lại khi tôi mở cửa và chờ đợi cho tôi để kéo nó ra khi tôi cần nó.
Tủ lạnh cũng có một ít phiền toái nhỏ với cửa, mặc dù điều này có tiềm năng trở thành tồi tệ hơn một nitpick theo thời gian. Hầu hết các tủ lạnh cửa Pháp có một song cửa gắn liền với một cánh cửa giúp tạo ra một dấu giữa họ khi đóng cửa. Đó là một phần mà flattens ra song song với cửa ra vào khi các tủ lạnh được đóng, và đu vuông góc với họ khi mở.
Một núm nhỏ nhô ra từ đầu những song cửa thường trượt vào và ra khỏi một đường sắt ở phía trên cùng của tủ lạnh để hướng dẫn nó mở ra và đóng lại. Những song cửa trên LG tủ lạnh này đóng bởi các quy tắc tương tự, nhưng việc mở đường sắt là không đủ hẹp để đảm bảo một phần đi hoàn hảo vuông góc với cánh cửa bên trái mỗi khi nó mở ra.Phóng to ảnh
Những song cửa có thể kẹt trên đường sắt dây, bạn có thể nhìn thấy đằng sau nó.
Hầu hết thời gian, các cánh cửa vẫn hoạt động tốt, nhưng trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, song cửa mà không mở đúng nhiều lần, và núm của nó sau đó sẽ slam trên đường sắt khi chúng tôi đã cố gắng để đóng cửa lại, như trái ngược với trượt vào nó.
Nếu bạn đóng cửa nhẹ nhàng, nó vẫn sẽ âm thanh và trông giống như bạn đã đóng tất cả các cách.Điều đó có thể khiến bạn vô tình để lại tủ lạnh của bạn mở cho một khoảng thời gian dài mà không biết. Ngoài ra, nếu bạn đóng cửa với lực lượng, chia nhau những song cửa sắt của nó nhiều lần có thể là một mối quan tâm độ bền. Đó là một vấn đề đơn giản để sửa chữa một khi bạn nhận ra nó, nhưng một trong đó có thể có những tác động bền bỉ lâu dài.

Sẵn có

Vấn đề cửa sang một bên, tủ đông lạnh chiếm 7,3 feet khối tổng khối 21,8, và nó tốt để giữ cho mọi thứ đơn giản chỉ với đủ các tùy chọn lưu trữ là hữu ích, nhưng không nhận được trong cách. Tủ lạnh giữ 14,5 feet khối khác, và bao gồm một hỗn hợp đầy đủ các tính năng cơ bản nhưng rất hữu ích.
Ngoài các loại tủ lạnh điện máy thành đô còn phân phối các loại điều hòa samsung, điều hòa sumikura và các loại tivi led sony, tivi led panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét