Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Năm lời khuyên cho tủ lạnh hiệu quả


Chúng tôi gần đây đã nói về lý do để chạy máy rửa chén của bạn vào ban đêm để giúp tiết kiệm tiền. Hôm nay, chúng tôi đang tìm cách để làm cho tủ lạnh lg của bạn chạy một chút hiệu quả hơn để giữ cho những hóa đơn xuống. Đây là những thủ thuật đơn giản mà nên giúp đỡ bất kỳ nhà!
1. Máy hút Back: Ý tưởng kéo tủ lạnh sharp của bạn cách xa tường là không chính xác ở trên cùng của bất kỳ ai để làm danh sách, nhưng nó có thể giúp đỡ rất nhiều.Vì vậy, nhiều bụi bẩn bị kẹt phía sau tủ lạnh của bạn (đặc biệt là nếu bạn có vật nuôi) và điều này thu thập trên các cuộn dây ngưng. Một khi bạn đã làm sạch chúng ra, sức nóng từ tủ lạnh của bạn sẽ có thể được mang đi mà không cần nhiều sức đề kháng, làm cho chu kỳ của bạn chạy trong một khoảng thời gian ngắn.
2. Kiểm tra các Seal cửa: Sử dụng một miếng giấy mỏng hoặc tờ đô la để kiểm tra xem con dấu của bạn đang mất đi không khí. Giữ nó lên bên cạnh cánh cửa tủ lạnh đóng kín và xem nếu nó chớp chớp ở tất cả. Cao su hay con dấu cửa nhựa vào tủ lạnh của bạn có thể dễ dàng thay thế và mặc dù nó có vẻ giống như một nỗi đau, chúng tôi hứa nó không phải. Không ai muốn trả tiền để vào tủ lạnh toàn bộ nhà bếp của họ, đặc biệt là khi nó chỉ là một vài Bucks cho một miếng đệm mới!
3. Bao Tất cả mọi thứ: Trừ khi bạn đang giữ bánh trong tủ lạnh của bạn, hầu hết các loại thực phẩm trong đó có chứa độ ẩm. Khi phát hiện ra trái, thực phẩm sẽ thấm ẩm này vào không khí và máy nén trong tủ lạnh của bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ gấp đôi để loại bỏ nó. (Plus, hầu hết các loại thực phẩm sẽ hút mùi của các loại thực phẩm khác và điều đó chỉ được kỳ lạ.)
Năm lời khuyên cho tủ lạnh hiệu quả

4. Hãy để thức ăn của bạn mát Trước Đưa nó Aaway: Vì vậy, bạn đã thực hiện một lô lớn của súp và bạn thực sự mệt mỏi. Giấc ngủ cần phải xảy ra càng sớm càng tốt, và bạn chỉ không muốn phải chờ lâu hơn nữa. Chắc chắn, bạn có thể quăng nó trong tủ lạnh hitachi, nhưng bạn sẽ phải kéo hai nhiệm vụ để làm mát nó xuống. Hãy thử để cho thức ăn ngồi càng lâu càng tốt (không có vi khuẩn cooties phát triển) trước khi đưa chúng vào ngực lạnh. (Hoặc sử dụng này DIY lừa băng mái chèo.)
5. Điền rỗng không gian với nước: Sử dụng vỏ chai soda, nước trái cây chứa, hoặc thậm chí cửa hàng mua bình nước có thể giúp giữ cho tủ lạnh panasonic của bạn đầy đủ khi bạn không được đóng gói nó để mang. Nó giúp giữ cho mọi thứ lạnh nên tủ lạnh của bạn không cần phải làm việc chăm chỉ. Là một tiền thưởng thêm bạn sẽ luôn luôn có nước cho sự khải huyền zombie.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét