Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tủ lạnh dung tích lớn cho tổ chức sự kiện


Nếu bạn đã thực hiện trên các nhiệm vụ khó khăn của làm sạch tủ lạnh sharp của bạn,bạn nên cung cấp cho mình một cái vỗ nhẹ rất xứng đáng trên lưng! Nhưng một khi tất cả các gia vị hết hạn đã được ném và các kệ lau sạch, cách tốt nhất để đưa mọi thứ vào một lần nữa là những gì? Liệu nó thực sự quan trọng, nơi mọi thứ đi?

Làm thế nào tủ lạnh panasonic chứa hết đồ khi tổ chức sự kiện

Khi tổ chức tủ lạnh, chúng tôi muốn sử dụng bếp chuyên nghiệp và nhà hàng như mô hình kể từ khi họ tổ chức các tủ lạnh của họ với an toàn thực phẩm trong tâm trí. Cách họ làm việc đó là để tổ chức dựa vào nhiệt độ các loại thực phẩm cần được nấu chín để.
Những điều đó không cần phải nấu ăn để được an toàn để ăn (như các loại thực phẩm đã chế biến hoặc thức ăn thừa) được đặt ở phía trên, sau đó mọi thứ khác đã tổ chức xuống dựa vào nhiệt độ nó cần phải được nấu chín để, với các loại thực phẩm cần được nấu chín lên mức cao nhất nhiệt độ (như gà) là ở phía dưới.
Khi sắp xếp theo cách này, bất kỳ ô nhiễm chéo xảy ra sẽ không là một vấn đề bởi vì những thực phẩm đó là ô nhiễm phải được nấu chín ở nhiệt độ cao hơn so với thức ăn ngồi trên nó mà nhỏ giọt xuống.
Tủ lạnh dung tích lớn cho tổ chức sự kiện

Chiến lược

Vì vậy, làm thế nào để chúng tôi áp dụng cách thức tổ chức? Đây là chiến lược sử dụng cùng một nguyên tắc, phù hợp với cấu hình của tủ lạnh nhà:
1. Kệ Upper: Thức ăn thừa, nước uống, và đã sẵn sàng để ăn các loại thực phẩm (như sữa chua, pho mát, và thịt nguội).
2. Kệ Hạ: thành phần thô dự kiến cho các món ăn nấu chín.
3. cửa: Cánh cửa tủ lạnh lg là ấm nhất của tủ lạnh, vì vậy chỉ có gia vị nên đến đó.Không đặt trứng hoặc sữa ở cửa, như họ nên được đặt trong một phần lạnh của tủ lạnh.
4. Người ký: Đây có thể được khôn lanh. Kể từ khi chúng được thiết kế để giữ sản phẩm tại độ ẩm cụ thể, nó làm cho tinh thần để trữ trái cây và rau có. Nhưng chúng thường ở dưới cùng của tủ lạnh, vì vậy chúng tôi có nguy cơ gây ô nhiễm rau quả tươi của chúng tôi nếu chúng tôi đặt thịt trên kệ phía trên.
Một số giải pháp?
  • Nếu bạn có hai ngăn kéo, làm cho một trong số họ dành riêng cho rau và một dành riêng cho thịt sống.
  • Nếu một ngăn kéo là lên nhau, sử dụng các ngăn kéo thấp nhất cho thịt. Nếu họ side-by-side, hoặc ngăn kéo sẽ là tốt. Làm sạch ngăn kéo bạn đang sử dụng cho thịt thường.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh midea, lg, sharp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét