Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thực phẩm không nên để tủ lạnh


Tủ lạnh lg là dụng để bảo quản thực phẩm và rau củ quả thiết yếu cho gia đình bạn vì vậy nó là vật không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại rau củ nào cũng cần phải bảo quản tủ lạnh. sellbuy.vn giới thiệu đến bạn các loại rau củ quả không cần để tủ lạnh bạn nên biết.
₋ Khoai tây: Khoai tây bạn không cần bảo quản vào tủ lạnh. Chỉ cần cho vào trong túi giấy, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, cũng tránh để ở nền đất vì khoai tây sẽ mọc mầm, sinh ra chất gây hại gây hại đến sức khỏe.
₋ Cà chua: Bạn nên mua vừa đủ cà chua và dùng dần trong 1 – 2 ngày là đảm bảo cà chua tươi ngon nhất. Cà chua xanh nếu để trong tủ lạnh sẽ chín chậm lại, mùi vị đặc trưng của cà chua cũng sẽ hao hụt đi nhiều. Cà chua chín để trong tủ lạnh lâu dễ bị mềm nát, mùi vị không còn ngon nữa.
₋ Hành tây: Bạn không nên bảo quản hành tây vào tủ lạnh. Hành tây sinh ra khí e-ty-len làm mất mùi của lê và táo và các loại hoa quả, lại còn hút chất ẩm của các loại rau khác khiến chúng nhanh hư. Không cần để trong tủ lạnh, bạn chỉ cần để hành tây ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời tương tự như khoai tây.
Thực phẩm không nên để tủ lạnh

₋ Tỏi : Tỏi để trong tủ lạnh sẽ làm chúng nhanh chóng mọc mầm, hương vị tỏi không còn tươi ngon nữa.
₋ Khoai lang: cũng tương tự như khoai tây không nên để trong tủ lạnh. Ở nhiệt độ phòng, ở nơi khô ráo thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời là bạn đã có thể giữ được khoai lang.
₋ Dưa vàng, ớt đỏ, vải, nhãn tốt nhất là để ở nơi thoáng mát và bạn nên sử dụng nhanh, không nên để quá lâu. Những loại quả này có hàm lượng nước, nếu để lâu trong tủ lạnh sẽ xuất hiện các chấm đen, mềm nát, mùi vị không còn ngon nữa.
₋ Chuối : Chuối gặp lạnh sẽ chậm tiến độ chín
₋ Bánh mì hoặc các loại bánh làm bằng bột mì: Bạn không nên để chúng trong tủ lạnh, bột bánh sẽ kết lại làm bánh cứng, mất ngon.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh lg inverter, tủ lạnh sharp, tủ lạnh panasonic...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét