Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tủ lạnh kháng khuẩn bảo vệ cho gia đình bạn


Khi bạn cảm thấy đặc biệt đói, mở cánh cửa tủ lạnh lg để tìm một trận hòa đầy đủ các thực phẩm tươi sống có thể là một cảm giác rất thỏa mãn. Các tin đang ăn dở của đậu đã được để lại trên kệ tủ lạnh trong một tuần, không phải tìm kiếm như trọn vẹn, nhưng bạn đang đi để ném chúng đi hoặc nhét thẳng vào thực phẩm tươi sống? Tủ lạnh là một thiết bị nhà bếp cần thiết giúp bảo quản thực phẩm, nhưng đáng buồn là thực phẩm chúng ta lưu trữ trong số họ không thể kéo dài mãi mãi. Đa số chúng tôi muốn nghĩ rằng làm sạch tủ lạnh của chúng tôi là một nhiệm vụ thường xuyên được hoàn thành, nhưng nếu bạn là một người nào đó hoàn thành quá trình làm sạch 'mỗi vài tháng, bạn không một mình. Các vi trùng và vi khuẩn xây dựng trong tủ lạnh của chúng tôi, nếu để thời gian dài của thời gian, thực sự có thể gây ra các bệnh do thực phẩm. Ở đây tại Thành Đô chúng giúp phát triển những cách thức mà các nhà sản xuất tủ lạnh có thể giúp làm giảm đáng kể những rủi ro từ các vi khuẩn có hại trong tủ lạnh.
Tủ lạnh kháng khuẩn bảo vệ cho gia đình bạn

Thật khó để phát hiện ra các loại vi khuẩn xây dựng trong tủ lạnh panasonic của chúng ta và gây ra các bệnh như ngộ độc thực phẩm. Không giống như các thực phẩm đã được trông thấy hư hỏng với các khuyết tật như nấm mốc hoặc discolouring, vi khuẩn như E. coli và salmonella đang nude với mắt người. Nếu chúng ta lấy ngăn kéo tủ lạnh gỏi của chúng tôi ví dụ, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng chúng tôi ngăn kéo xà lách có thể chứa nhiều vi khuẩn hơn 750 lần so với số tiền được coi là "sạch" *. Đội Microban® Châu Âu của chúng tôi mất 30 tủ lạnh trung bình từ 30 ngôi nhà và tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng về mỗi người trong những ngăn kéo tủ lạnh salad. Số lượng lớn các vi khuẩn 7,850 đơn vị thuộc địa hình thành đã được tìm thấy trên một centimet vuông, với một số bệnh phẩm của các đội tìm kiếm bao nhiêu là 129.000 đơn vị hình thành. Trong thuật ngữ đơn giản, nó chứng minh rằng mặc dù chúng tôi sử dụng tủ lạnh của chúng tôi để giữ cho thực phẩm của chúng ta tươi, chúng ta cần phải giữ cho tủ lạnh của chúng tôi trong một điều kiện vệ sinh để duy trì khả năng làm như vậy. Các loại của các vấn đề sức khỏe mà có thể xảy ra vì điều này build-up của vi khuẩn rất đa dạng, với ngộ độc thực phẩm là nguy cơ chính; thực sự tiêu thụ thực phẩm đã được để lại để thu thập các vi khuẩn có hại có thể dẫn đến việc bạn cảm thấy khó chịu với bất cứ điều gì từ buồn nôn đến đau bụng.  
Ở đây tại Microban®, chúng tôi giúp giải quyết những rủi ro của vi khuẩn với công nghệ kháng khuẩn chuyên gia của chúng tôi. Thiết kế được xây dựng thành một loạt các vật liệu và sản phẩm, chẳng hạn như nhựa được sử dụng bên trong tủ lạnh sharp, Microban® bảo vệ kháng khuẩn được chứng minh để tiêu diệt phần lớn các vi khuẩn cư trên một bề mặt trong vòng 24 giờ. Điều này đảm bảo rằng tủ lạnh của người tiêu dùng là đáng kể ít có khả năng để nuôi vi khuẩn có hại, do đó làm giảm các nguy cơ sức khỏe hại mà có thể xảy ra như ngộ độc thực phẩm. Một ví dụ của một nhà sản xuất đã nhìn thấy những lợi ích của việc kết hợp bảo vệ kháng khuẩn của chúng tôi vào tủ lạnh của họ là Whirlpool,. Các lợi ích chính cho các nhà sản xuất kết hợp Microban® bảo vệ kháng khuẩn vào tủ lạnh của họ là nó cung cấp cho người tiêu dùng lợi thế tuyệt vời, có thêm giá trị cho sản phẩm của bạn. Các nhà sản xuất có khả năng lập báo cáo táo bạo như "đã được chứng minh để tiêu diệt 99,9% vi trùng" và trấn an những người mua các sản phẩm mà họ mua một sản phẩm mà quan tâm về vệ sinh, giống như họ.
Chúng tôi có thể tất cả giúp chống lại các vi khuẩn gây bệnh trong tủ lạnh của chúng tôi bằng cách thường xuyên phân loại thông qua các loại thực phẩm trong tủ lạnh ít nhất mỗi tuần một lần, chà xuống bên trong của tủ lạnh của chúng tôi bao gồm các kệ và ngăn kéo hàng tuần, và quan trọng, giữ cho cánh cửa đóng tủ lạnh midea . Bảo vệ kháng khuẩn Microban® cung cấp một nền tảng tuyệt vời để giúp giữ cho tủ lạnh của chúng tôi vệ sinh, và để giúp chống lại rằng vi khuẩn có hại mà tất cả chúng ta muốn tránh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét