Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

5 điều cần biết về tủ lạnh


Hôm nay siêu thị điện máy chỉ ra cho bạn những điều bạn nên biết khi dùng tủ lạnh samsung:
1. Nhiệt độ nên vẫn tồn tại giữa 30 độ F và 40 độ F. Trong khi lạnh nên đồng hồ trong lúc không hay dưới đây, một tủ lạnh có dao động không cao hơn 40 độ F là an toàn nhất để bảo quản thực phẩm, vì nó ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn.

2. tủ lạnh và tủ đông của bạn cần phải được làm sạch mỗi mùa. Tắm rửa tủ lạnh lg và nội dung của nó bằng cách làm đi với mùi và kéo dài vi trùng. Hủy bỏ tất cả mọi thứ từ bên trong, làm cỏ ra vật phẩm cần phải đi. (Đặt tỷ lệ cược ăn được và kết thúc để sử dụng trong tất cả mọi thứ-nhưng-the-bếp-bồn rửa xà lách., Pizza hoặc súp) Thay thế hộp mở của baking soda, sau đó lấy một xô nước kết hợp với một vài muỗng của baking soda thay thế - nó vẫn còn hiệu quả như một chất tẩy gia dụng - và lau sạch mọi bề mặt.
5 điều cần biết về tủ lạnh


3. Kệ gần tủ lạnh ngăn đá là nơi mà nó là lạnh nhất. Lưu trữ các loại thực phẩm rất dễ hỏng nhất (như sữa và thịt sống) trong phần lạnh hơn, với hàng hóa ổn định hơn như thức ăn thừa và sản xuất trong các phần ấm hơn.

4. Tủ lạnh kệ cửa là nơi mà nó trân trọng nhất. Mỗi lần tủ lạnh panasonic được mở ra, cánh cửa được một luồng khí nóng, làm giảm nhiệt độ. Sử dụng phần này của tủ lạnh sharp để lưu trữ hàng hóa ổn định hơn như gia vị, thức ăn thừa không ổn định và đồ uống.

5. ngăn kéo Crisper khóa độ ẩm. Sản xuất nhu cầu độ ẩm để ngăn chặn héo và khô. Rau cần độ ẩm nhiều hơn và trái cây cần ít hơn, do đó lưu trữ chúng một cách riêng biệt với độ ẩm khác nhau cho sự tươi mát tối ưu. Một loại rau có ngoại lệ: Bảo quản nấm ngoài của crisper, khi độ ẩm cao biến chúng nhầy nhụa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét