Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Làm sao cho thức ăn tươi ngon hơn trong tủ lạnh


Các vỏ hộ gia đình trung bình ra £ 480 năm cho thực phẩm mà kết thúc trong thùng rác. Làm thực phẩm được lâu hơn trong tủ lạnh samsung của bạn sẽ giúp bạn tránh được sự lãng phí, mua sắm ít hơn và cắt giảm hóa đơn hàng tạp hóa mua sắm của bạn.
Trong hướng dẫn này chúng ta tiết lộ lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho kéo dài tuổi thọ của các cửa hàng tạp hóa của bạn. Nhưng nếu bạn không nghĩ rằng tủ lạnh hiện tại của bạn là đến công việc, hãy đi thẳng tới chúng tôi tủ lạnh và tủ lạnh samsung inverter tủ đông đánh giá để xem những mô hình chúng tôi khuyên bạn nên giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

Giữ thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh

Thức ăn lạnh giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại, chẳng hạn như Salmonella và Listeria, từ nhân đến mức nguy hiểm và gây ngộ độc thực phẩm. Nó cũng làm chậm sự suy giảm tự nhiên của thịt tươi, cá, trái cây và rau quả, giúp họ ngày cuối cùng còn hơn là họ sẽ ở nhiệt độ phòng.
Tủ lạnh của bạn nên mát thực phẩm một cách nhanh chóng để 0-5 ° C và giữ cho nó liên tục ướp lạnh trong phạm vi này, thậm chí nếu nhà bếp của bạn nóng lên trong khi bạn đang nấu ăn hoặc nguội qua đêm.
Để tìm ra tủ lạnh giữ cho thực phẩm đều mát ở nhiệt độ phòng và dao động bất thường mà các mô hình đến hàng đầu trong các thử nghiệm của chúng tôi cho tốc độ làm lạnh, kiểm tra của chúng tôi tủ lạnh và tủ lạnh tủ đông ý.

Các mẹo bảo quản tủ lạnh

Dù tủ lạnh bạn có trong nhà bếp của bạn, lưu trữ thực phẩm đúng cách sẽ giúp cung cấp cho cửa hàng tạp hóa thời gian sử dụng có thể dài nhất của họ. Chúng tôi nhìn vào bên trong một ngăn tủ lạnh điển hình để lộ ra những loại thực phẩm bạn nên lưu trữ ở đâu.
1. Top Shelf - Các kệ hàng đầu là phần nóng nhất của khoang tủ lạnh hitachi và tốt nhất cho các loại thực phẩm được chuẩn bị trước như sữa chua, pho mát và nước sốt. Cửa hàng nấu chín thịt và thức ăn thừa trong bình kín trên kệ bên dưới. Nếu có không gian, giữ sữa ở đây - nó sẽ giữ cho còn hơn nó sẽ trong rack cửa mà nó ấm bằng không khí nóng bất cứ khi nào cửa được mở ra.  
Làm sao cho thức ăn tươi ngon hơn trong tủ lạnh

2. kệ Bottom - Đây là phần lạnh nhất trong tủ lạnh, nên giữ nguyên thịt, cá, gia cầm trong bao bì kín của mình, hoặc đặt nó trong hộp kín và lưu trữ trên kệ dưới cùng. Plus có ít nguy cơ của các loại nước ép nguyên nhỏ giọt vào thức ăn đã sẵn sàng để ăn.
3. Salad crisper ngăn kéo - cửa hàng trái cây và rau quả trong ngăn kéo xà lách crisper. Một số đi kèm điều khiển độ ẩm để duy trì độ ẩm sẽ giúp rau quả nhất định, chẳng hạn như rau diếp, dưa chuột, súp lơ, bông cải xanh, đậu, cà rốt và rau lá xanh, kéo dài.
4. kệ cửa - Nhiệt độ trong các kệ cửa có thể dao động bởi vì họ đang tiếp xúc với không khí ấm áp của bếp khi cánh cửa được mở ra. Các kệ cửa là một nơi tốt cho trứng, gia vị, mứt và nước ép trái cây. Một ngăn nắp là lý tưởng cho việc giữ bơ và bơ thực vật lạnh thêm.

Làm thế nào để tiết kiệm các loại thực phẩm dễ hư hỏng

Rau diếp

Xà lách cần độ ẩm để ở lại trong lành và sẽ nhanh chóng héo nếu nó khử nước. Giữ lá salad trong một cách lỏng lẻo bọc, túi nhựa đục lỗ để khóa độ ẩm và cho phép họ để thở - nhất bao bì siêu thị là lý tưởng, hoặc chỉ đấm một số lỗ mình.
Luôn luôn loại bỏ lá héo ngay khi bạn phát hiện ra chúng - họ sẽ nhanh chóng chuyển vi khuẩn sẽ bị phân hủy lá tươi.

Sữa

Giữ sữa trong phần chính của ngăn tủ lạnh nếu bạn có không gian. Khi sữa được lưu trữ trong các cửa Rack nó ấm của không khí xung quanh của nhà bếp mỗi khi cánh cửa tủ lạnh được mở ra.

Dưa chuột

Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao dưa chuột dường như biến mềm và hoá lỏng một cách nhanh chóng, đó là bởi vì tủ lạnh thực sự là quá lạnh - họ đang tốt nhất giữ ở 12-13 ° C.
Dưa chuột giá vé trong tủ lạnh tốt hơn so với hiện tại một nhà bếp ấm. Để bảo vệ họ khỏi lạnh, thử gói dưa chuột trong một chiếc khăn trà và giữ chúng trong ngăn kéo xà lách crisper. Và giữ chúng trong nhựa co bọc ban đầu của họ.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh lg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét