Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Cách lưu trữ tủ lạnh và tủ đông


Nhiệt độ tủ lạnh samsung không tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh hoặc hư hỏng. Nhiệt độ thấp hiện, tuy nhiên, làm chậm sự tăng trưởng của vi sinh vật đã có trong thực phẩm.Thực phẩm dễ hư hỏng sẽ xấu đi, thậm chí ở nhiệt độ tủ lạnh, do vi sinh vật gây hư hỏng, các enzyme và quá trình oxy hóa. Thời gian và nhiệt độ là yếu tố quan trọng trong chất lượng thực phẩm. Dưới đây là thêm lời khuyên:
  • Duy trì tủ lạnh khoảng 34 ° F đến 40 ° F. Nhiệt kế tủ lạnh có sẵn để giúp theo dõi nhiệt độ bên trong thiết bị.
  • Sử dụng thực phẩm một cách nhanh chóng, và không mong đợi thức ăn để duy trì chất lượng cao với độ dài tối đa thời gian. Mở mục và một phần được sử dụng thường bị hư hỏng một cách nhanh chóng hơn các gói chưa mở.
  • Foil, bọc nhựa hoặc túi hoặc hộp đựng kín là những lựa chọn tốt nhất để lưu trữ hầu hết các loại thực phẩm trong tủ lạnh samsung inverter. Mở món ăn có thể dẫn đến mùi hôi tủ lạnh, thực phẩm khô-out, mất chất dinh dưỡng và sự phát triển của nấm mốc.
  • Đừng ngăn xếp thực phẩm chặt chẽ, bao che kệ tủ lạnh với lá hoặc bất kỳ tài liệu có thể ngăn chặn sự lưu thông không khí từ một cách nhanh chóng và đồng đều làm lạnh thực phẩm.
  • Một số loại thực phẩm, bao gồm sữa, thịt và thức ăn thừa, nên được giữ lạnh hơn so với những người khác.
  • Phần lạnh nhất của tủ lạnh thường là khu vực gần nhất khoang tủ đông, nhưng một nhiệt kế tủ lạnh sẽ cung cấp một kiểm tra chính xác cho mỗi thiết bị.
Cách lưu trữ tủ lạnh và tủ đông

Giữ tủ lạnh của bạn tại số không độ (0 °) hoặc dưới đây để duy trì chất lượng của thực phẩm đông lạnh.
Hầu hết các loại thực phẩm sẽ duy trì chất lượng tốt còn nếu nhiệt độ tủ đông là -10 đến -20 ° F. Ở nhiệt độ từ 0 đến 32 ° F, thực phẩm bị thoái hóa nhanh hơn. Dao động nhiệt độ, chẳng hạn như những người trong tủ đá tự rã đông, cũng có thể làm hỏng chất lượng thực phẩm. Đừng lên kế hoạch để lưu trữ thực phẩm đông lạnh cho tối đa đề nghị thời gian nếu đơn vị đóng băng của bạn không thể duy trì nhiệt độ âm độ. Ngay cả các loại thực phẩm bảo quản đúng cách sẽ mất màu sắc, kết cấu, hương vị và chất lượng dinh dưỡng nhưng sẽ không gây bệnh truyền qua thực phẩm.
Nhiệt độ tủ đông, tuy nhiên, không tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh hoặc hư hỏng, mà sẽ bắt đầu phát triển trong điều kiện nhiệt độ ấm hơn. Khi thực phẩm đông lạnh được giải đông ở nhiệt độ phòng, bề mặt của thực phẩm làm ấm đủ cho vi sinh vật phát triển và nhân lên.
Nếu tủ lạnh hitachi của bạn không có nhiệt kế xây dựng-in, kiểm tra nhiệt độ thường xuyên.
  • Một cách dễ dàng để ước tính nhiệt độ của tủ đông là để kiểm tra sự phù hợp của kem được lưu trữ bên trong các khoang. Nếu kem không phải là gạch cứng, nhiệt độ của tủ lạnh của bạn là quá ấm.
  • Một ánh sáng cảnh báo hoặc các thiết bị khác có thể được cài đặt để cảnh báo bạn nếu tủ lạnh không hoạt động chính xác. Một bảo vệ cắm có thể được sử dụng để giữ cho các ổ cắm điện trong ổ cắm.
Thời gian là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng cao. Thực phẩm đông lạnh sẽ không kéo dài mãi mãi. Các biểu đồ trên trang liệt kê kết hợp chiều dài tối đa thời gian lưu trữ để giúp bạn duy trì các sản phẩm thực phẩm chất lượng.
  • Nhãn đông lạnh thực phẩm, duy trì một hệ thống luân chuyển và sử dụng các mục với ngày xưa nhất đầu tiên.
  • Cho phép lưu thông không khí thích hợp trong tủ đá.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh midea, tủ lạnh sharp,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét