Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nên mua tủ lạnh loại nào cho tốt


Bạn có kế hoạch để mua một tủ lạnh samsung và tìm kiếm các tùy chọn tiết kiệm năng lượng? Nếu chi phí trả trước cho mua không phải là một mối quan tâm cho bạn sau đó nhìn vào tủ lạnh với công nghệ biến tần. Hãy yên tâm rằng bạn phải trả thêm tiền trả trước sẽ được phục hồi trong các hình thức tiết kiệm điện. Công nghệ biến tần đã được phát triển ở Nhật Bản là công nghệ làm lạnh hiệu quả nhất hiện có trên thị trường hiện nay, có thể tiết kiệm đến 30-50% điện năng tiêu thụ (đơn vị tiêu thụ) so với tủ lạnh thông thường có sẵn.

Làm thế nào để tủ lạnh làm việc?

Bất cứ khi nào nó là nóng và chúng tôi muốn cảm thấy mát mẻ hơn, nếu chúng ta đi tắm, chúng tôi đột nhiên bắt đầu cảm thấy tốt hơn. Độ ẩm (hoặc nước) vào cơ thể của chúng ta bốc hơi bằng cách lấy nhiệt từ cơ thể của chúng ta và làm cho chúng ta cảm thấy lạnh hơn. Tương tự như vậy trong tủ lạnh có một chất làm lạnh được gọi là HFC (Hydro Floro Carbon) di chuyển trong các ống dẫn hoặc cuộn dây trên phần phía sau của tủ lạnh. Khi nó là ở dạng lỏng, phải mất nhiệt từ nội dung tủ lạnh và bay hơi để tạo thành khí có bằng cách làm lạnh các thứ để trong tủ lạnh. Khí sau đó được nén bằng cách sử dụng một máy nén để chuyển đổi nó thành chất lỏng, và chu kỳ tiếp tục. Máy nén khí sử dụng điện để làm công việc của mình và là một phần tiêu thụ điện năng nhất của tủ lạnh samsung inverter.
Tủ lạnh cũng có một thiết bị gọi là "Cặp nhiệt" mà cảm nhận được nhiệt độ bên trong tủ lạnh và làm cho máy nén đi "trên" hoặc "tắt". Các cặp nhiệt điện hoạt động theo nhiệt độ đặt trong tủ lạnh (có bạn có thể thiết lập nhiệt độ trong tủ lạnh là tốt và chúng tôi sẽ giải thích nó nhiều hơn trong các bài viết khác của chúng tôi vào tủ lạnh).
Nên mua tủ lạnh loại nào cho tốt

Làm thế nào một máy nén trong tủ lạnh hitachi thường xuyên làm việc?

Hầu hết các máy nén trong tủ lạnh thường xuyên là tủ lạnh tốc độ duy nhất. Họ là một trong hai "trên" hoặc "tắt" dựa vào nhiệt độ trong tủ lạnh và các thiết lập trong cặp nhiệt điện. Hầu hết các máy nén khí được thiết kế để xử lý các điều kiện tải cao điểm (đối với nhiệt độ cao trong mùa hè), có nghĩa là họ chạy ở tải đỉnh ngay cả trong mùa đông khi mà nhu cầu làm mát là ít. Mỗi khi cửa tủ lạnh được mở ra, nhiệt xâm nhập vào tủ lạnh và máy nén có để chăm sóc của tải này là tốt. Vì vậy, máy nén thường xuyên nhất được xây dựng để chăm sóc phụ tải đỉnh cộng với "cánh cửa mở đóng" tải mà trong nhất trong năm là nhiều hơn so với yêu cầu thực tế.

Làm thế nào một máy nén khí với công nghệ biến tần?

Một máy nén với công nghệ biến tần hoạt động rất giống như một máy gia tốc xe. Khi tốc độ yêu cầu thì nhiều, sự tăng tốc là nhiều hơn, và khi nó là ít hơn, và sau đó là gia tốc là ít. Điều này đảm bảo rằng trong những tháng mùa hè khi tải lạnh là nhiều hơn, các máy nén hoạt động ở công suất đỉnh dùng nhiều điện hơn. Nhưng trong những tháng mùa đông khi tải lạnh là ít, máy nén hoạt động ít có bằng cách tiêu thụ ít điện năng. Ngay cả trong tháng mùa hè, nhiệt độ ban đêm là ít hơn so với nhiệt độ ngày và do đó tiết kiệm điện xảy ra trong đêm khi máy nén có thể chạy ở tốc độ thấp hơn.
Đây là loại máy nén không bao giờ tắt ngay cả khi nhiệt độ ổn định, nhưng chạy ở một tốc độ chậm hơn duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Những lợi ích là:
  • Trong một "trên" "off chu kỳ" của tủ lạnh thường xuyên, bên trong nhiệt độ thay đổi trong suốt. Nhưng trong trường hợp của công nghệ biến tần, nhiệt độ ổn định hơn.
  • Số lượng tiếng ồn được thực hiện bởi các tủ lạnh là ít hơn nhiều trong tủ lạnh với công nghệ biến tần so với những người thường xuyên.
  • Năng lượng hoặc tiêu thụ điện ít hơn rất nhiều khi nhiệt độ ổn định.

Lợi ích ít được biết đến của nghệ Inverter

  • Động cơ thường cần nhiều hơn 3-4 lần (nhiều hơn chạy hiện hành) hiện lúc khởi động. Vì vậy, kích thước biến tần / máy phát điện cần thiết để chạy bất kỳ AC hoặc Tủ lạnh tăng đáng kể. Nhưng điều hòa không khí Inverter Công nghệ và tủ lạnh có động cơ tốc độ biến đổi đó bắt đầu lên dần dần cần ít nhiều hiện lúc khởi động. Như vậy kích thước của biến tần / máy phát điện cần thiết để khởi động ít hơn. Đối với ví dụ: A 1,5 tấn cố định AC tốc độ chạy ở khoảng 10 Amp hiện nay có thể cần tới 30 Amp hiện lúc khởi động và do đó một 5 kVA biến tần / máy phát điện. Nhưng một công nghệ Inverter Air Conditioner cần khoảng 6-7 Amp hiện tại và không nhiều hơn lúc khởi động và do đó một 1,5 kVA hoặc 2 kVA biến tần / máy phát điện là đủ tốt để hỗ trợ nó.
  • Động cơ thường xuyên có hệ số công suất thấp hơn nhiều. Trong các kết thương mại và công nghiệp có hình phạt cho hệ số công suất thấp và giảm giá cho công suất cao hơn. Một động cơ công nghệ biến tần sẽ có hệ số công suất gần thống nhất (hoặc 1) mà không chỉ có kết quả trong việc tiêu thụ điện ít hơn nhưng cũng giúp có được giảm giá vào yếu tố năng lượng tốt hơn.
  • Nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng năng lượng mặt trời PV cho điều hòa không khí, sau đó nó là tốt nhất để sử dụng điều hòa không khí công nghệ Inverter hoặc tủ lạnh vì nó không chỉ làm giảm kích thước của các tấm PV vì nó tiêu thụ điện ít hơn, nó cũng làm giảm kích thước của biến tần được đặt cùng với bảng điều khiển PV.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh hitachi 2 cánh...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét