Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Làm vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ nhanh nhất


Làm sạch tủ lạnh samsung giúp giữ thực phẩm bạn lưu trữ bên trong tươi.Bằng cách giữ thí nghiệm khoa học và tràn đến mức tối thiểu, các thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh của bạn sẽ không được đưa vào hương thơm hoặc hương vị của các loại thực phẩm khác.
Bước của Bước Hướng dẫn Làm sạch
1. Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ đến vị trí "off". Tủ lạnh của bạn sẽ được mở trong một thời gian khi bạn bắt đầu làm sạch, do đó không có ý nghĩa trong việc có nó chạy và điện lãng phí.
2. Lấy tất cả mọi thứ ra khỏi tủ lạnh và đặt nó trên quầy gần đó.
3. Vứt đi tha hồ ăn, bất cứ điều gì đó là bị mốc, hết hạn, hoặc đã không được sử dụng trong hơn một hoặc hai tháng.
4. Hãy kệ, kệ và ngăn kéo dây điện ra khỏi tủ lạnh samsung inverter. Rửa các kệ, giá đỡ dây, và ngăn kéo vào nước xà phòng ấm, sử dụng xà phòng món ăn thường xuyên và một miếng bọt biển hoặc vải. Sử dụng một bàn chải chà mềm nếu có được đóng bánh hoặc khô-thức ăn hoặc tràn. Hãy để các kệ và dây kệ khô.
5. Xoá bỏ bất kỳ dư lượng từ dưới cùng của tủ lạnh với khăn mặt hoặc khăn giấy.
6. Điền vào một xô nước xà phòng ấm (món ăn chất tẩy rửa nhẹ là tốt). Rửa bức tường bên trong của tủ lạnh sử dụng một miếng vải món ăn hoặc miếng bọt biển và nước xà phòng ấm. Rửa bên trong tất cả các khoang bên trong và các kệ cửa. Sử dụng một miếng bọt biển chà nhẹ sự cố tràn khô.
7. Rửa sạch bên trong tủ lạnh với một miếng bọt biển hoặc vải sạch món ăn và nước ấm sạch.
8. Thay thế tất cả các kệ, giá đỡ dây điện và ngăn kéo.
9. Rửa bên ngoài của tủ lạnh và cao su đúc xung quanh cánh cửa tủ lạnh với nước xà phòng ấm. Rửa sạch bằng một miếng vải sạch và lau khô bằng khăn giấy hoặc khăn món ăn.
10. Khi bạn đang đưa thức ăn vào tủ lạnh trở lại của bạn, sử dụng khăn mặt của bạn để lau sạch bất kỳ lọ dính hoặc lộn xộn, các hộp kim loại, vv Bạn có thể đặt tất cả thức ăn của bạn trở lại vào tủ lạnh. Xoay núm nhiệt độ trở lại "bật" ở cài đặt nhiệt độ khuyến cáo.
Làm vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ nhanh nhất

Hủy bỏ mùi
Nếu bạn cần phải kiểm soát mùi hôi trong tủ lạnh của bạn, sử dụng 2 thìa baking soda trong một lít nước ấm để rửa mặt trong của tủ lạnh. Sau đó, bạn cũng có thể sử dụng một chén giấm trong một lít nước và rửa mặt trong của tủ lạnh. Hãy nhớ rửa sạch khi bạn đã kết thúc mặc dù. Đặt một tươi, mở hộp baking soda trong tủ lạnh của bạn cũng sẽ cắt giảm mùi hôi.
Làm sạch các cuộn
Một vài lần một năm, bạn nên kéo tủ lạnh ra và hút sạch các cuộn dây ngưng tụ ở phía sau. Họ có xu hướng để có được bụi và có thể gây cháy nếu có xảy ra để có một tia lửa.
Bảo tồn Lining
Bạn không bao giờ nên sử dụng mài mòn khắc nghiệt, miếng tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa khắc nghiệt trong tủ lạnh của bạn. Mài mòn, miếng tẩy rửa và chất tẩy rửa khắc nghiệt có thể làm hỏng kết thúc bên trong tủ lạnh của bạn và thỏa hiệp sự toàn vẹn của niêm mạc mà có thể chi phí bạn nhiều năng lượng để giữ mát tủ lạnh.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh panasonic, tủ lạnh sharp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét