Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Xử cố do tủ lạnh nhà bạn gây ra


Nếu tủ lạnh của bạn sẽ ngày càng to hơn, bạn có thể cần phải chi tiêu một số thời gian tủ lạnh samsung và xử lý sự cố ồn để giảm bớt vấn đề.Một khi bạn xác định nơi trong tủ lạnh của tiếng ồn đến từ đâu, bạn có thể tiến hành sửa chữa. 
Noise Đến từ Trở lại
Nếu nhiễu vi phạm là đến từ phía sau của tủ lạnh, có ba thành phần có thể có thể được làm cho tiếng ồn; các fan bình ngưng, bộ đếm thời gian rã đông hoặc các máy nén.
Các fan hâm mộ tụ nằm ở mặt sau của tủ lạnh và đôi khi được bao phủ bởi một bảng điều khiển. Tiếng ồn được thực hiện do bụi hoặc lint bị mắc kẹt giữa các cánh quạt. Bước đầu tiên là phải rút phích cắm tủ lạnh của bạn (luôn luôn là bước đầu tiên khi cố gắng để sửa chữa bất kỳ thiết bị điện) để có được các fan bình ngưng.Sử dụng một bàn chải mềm để làm sạch giữa các cánh quạt nhưng nếu có vẻ không được bất kỳ sự tích tụ các mảnh vụn, bạn có thể phải thay thế các động cơ như là tiếng ồn sẽ cho biết nó bị lỗi.
Các bộ đếm thời gian rã đông thường nằm ở dưới cùng của tủ lạnh hitachi gần phía trước. Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn đến từ khu vực này, nó có nghĩa là bạn sẽ phải thay thế các bộ đếm thời gian hoàn toàn.
Các máy nén có thể được tìm thấy trên mặt ngoài của tủ lạnh ở phía sau. Nó thường là màu đen với dây điện ra khỏi nó và ngồi trong một trường hợp. Thật không may, nếu tiếng ồn đến từ các máy nén, bạn sẽ phải thay thế toàn bộ phần. Đây là một sự thay thế khá tốn kém nên chắc chắn rằng bạn đang khắc phục sự cố tủ lạnh của bạn một cách chính xác để tránh thay thế một phần không cần thiết và tốn kém. 
Xử cố do tủ lạnh nhà bạn gây ra

Noise Đến từ Inside
Nếu bạn có một tủ lạnh tự rã đông, tiếng ồn là rất có thể đến từ bên trong. Điều này là bởi vì các loại tủ lạnh dùng quạt để lưu thông không khí thông qua các tủ lạnh và tủ đông. Các fan hâm mộ đang nằm trong tủ đá và chính xác nơi sẽ phụ thuộc vào các loại tủ lạnh bạn có. Nếu tủ lạnh của bạn là trên trái bên của tủ lạnh của bạn, các fan hâm mộ sẽ được đặt trên bức tường phía gần đầu. Nếu tủ lạnh của bạn là trên dưới cùng, fan hâm mộ của bạn sẽ được trên tường lại gần phía trên cùng của tủ lạnh. Nếu tủ lạnh của bạn là ở phần trên cùng của tủ lạnh, quạt lưu thông của bạn sẽ được trên tường ở giữa tủ đá.
Để kiểm tra nếu tiếng ồn được thực hiện là từ quạt lưu thông, mở tủ lạnh của bạn và đẩy trong công tắc đèn. Nếu tiếng ồn trở nên to hơn, bạn sẽ biết đó là động cơ quạt đó là bị lỗi và không có sửa chữa bạn có thể thực hiện. Bạn phải thay thế một phần.
Noise Đến từ đáy
Việc sửa chữa đơn giản nhất để thực hiện là khi một tiếng rì rào là đến từ phía dưới cùng của tủ lạnh. Trong trường hợp này, nguyên nhân chủ yếu là đĩa hứng mà ngồi dưới tủ lạnh. Pan này có thể bắt đầu để rattle từ thời gian để thời gian vì vậy tất cả các bạn cần làm là đảm bảo nó trở lại tại chỗ để làm cho tiếng ồn dừng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét