Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tủ lạnh sharp SJXP580GBK


Tủ lạnh sharp SJXP580GBK Với một kính ngoại thất lung linh, thiết kế đơn giản thanh lịch này chắc chắn sẽ khen bất cứ nhà bếp. Các thiết kế kính khung làm cho dễ làm vệ sinh và cung cấp sức đề kháng cao đối với các vết trầy xước và vết lõm so với kết thúc bằng thép.

Tiêt kiệm năng lượng

Bằng cách thiết lập các chức năng chế độ ECO bạn có thể giảm * điện năng tiêu thụ của tủ lạnh nhà bạn. Nhiệt độ tủ lạnh sẽ tăng 1 ° C và 2 ° C trong tủ đá. * hiệu quả tiết kiệm điện sẽ phụ thuộc vào enviornment sử dụng (kiểm soát nhiệt độ, nhiệt độ môi trường xung quanh, tần suất sử dụng và lượng thức ăn được lưu trữ).
Hệ thống làm mát hỗn hợp độc đáo của Sharp kết hợp hai phương pháp làm mát: Các tấm nhôm làm mát ở phía sau trong các hành vi tủ lạnh khoang như một rào cản và làm chậm luồng không khí trong khi duy trì một bề mặt lạnh. Bằng cách làm chậm luồng không khí nó làm giảm việc loại bỏ độ ẩm từ bên trong ngăn tủ lạnh cho phép thực phẩm vẫn còn tươi. Điều này cho phép không khí lạnh lan rộng khắp các khoang giữ thực phẩm tươi sống, ngăn ngừa tình trạng khô quá mức, làm mát không đồng đều và hơn làm mát.
J-TECH Inverter của Sharp sử dụng một vòng quay máy nén điều khiển mà có một bước hoạt động tốc độ thấp 36 phù hợp với việc sử dụng tủ lạnh panasonic.
Tủ lạnh sharp SJXP580GBK


Điều này giúp duy trì nhiệt độ phù hợp hơn với ít rung động và tiếng ồn giữ đến một mức tối thiểu so với tủ lạnh midea thông thường. Hao mòn trên máy nén được giảm cho độ bền cao hơn.
Việc chiếu sáng LED full-phía sau cho thấy một ánh sáng trắng rực rỡ lâu dài và là năng lượng hiệu quả hơn so với một bóng đèn tiêu chuẩn
Bằng sáng chế của Sharp Plasmacluster Ion Công nghệ giải phóng các ion dương và âm trong khoang tủ lạnh để giữ tươi thực phẩm lâu hơn bằng cách giảm các chất trong không khí như vi khuẩn, bào tử nấm mốc và khử mùi.

Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh lg, sharp,panasonic...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét