Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Những loại không nên để trong tủ lạnh


Tủ lạnh samsung là vật dụng để bảo quản thực phẩm và rau của quả thiết yếu mà hầu như gia đình nào cũng có. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại thực phẩm nào cũng nên bảo quản tủ lạnh. Điện máy Thành Đô giới thiệu đến bạn các thực phẩm không cần để tủ lạnh bạn nên biết.
₋         Khoai tây: Khoai tây bạn không cần phải cho vào tủ lạnh. Chỉ cần để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, cũng không nên để ngay trên nền đất vì khoai tây sẽ mọc mầm, sinh ra chất gây hại cho chúng ta khi ăn phải.
₋         Cà chua: Bạn nên mua vừa đủ cà chua và dùng dần trong 1 – 2 ngày là đảm bảo cà chua tươi ngon nhất. Cà chua xanh nếu để trong tủ lạnh sẽ chín chậm lại, mùi vị đặc trưng của cà chua cũng sẽ hao hụt đi nhiều. Cà chua chín để trong tủ lạnh lâu dễ bị mềm nát, mùi vị không còn ngon nữa.
₋         Hành tây: Bạn hay để hành tây trong tủ lạnh samsung inverter ? Việc này là không nên nhé. Hành tây sinh ra khí e-ty-len làm mất mùi của lê và táo, lại còn hút chất ẩm của các loại rau khác khiến chúng nhanh hư. Không cần để trong tủ lạnh, bạn chỉ cần để hành tây ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời là có thể giữ chúng tương ngon khoảng 1 tháng.
Những loại không nên để trong tủ lạnh

₋         Tỏi : Tỏi nếu để trong tủ lạnh sẽ làm chúng nhanh mọc mầm, hương vị tỏi không còn tươi ngon nữa.
₋         Khoai lang: Bạn cũng không nên để khoai lang trong tủ lạnh hitachi. Ở nhiệt độ phòng, ở nơi khô ráo thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời là bạn đã có thể giữ được khoai lang trong 1 tuần.
₋         Dưa vàng, ớt đỏ, vải, nhãn tốt nhất là để ở nơi thoáng mát và bạn nên sử dụng nhanh, không nên để quá lâu. Những loại quả này có hàm lượng nước, nếu để lâu trong tủ lạnh sẽ xuất hiện các chấm đen, mềm nát, mùi vị không còn ngon nữa.
₋         Chuối : Nếu bạn bỏ chuối trong tủ lạnh midea, quá trình chín của chuối sẽ bị làm chậm lại.
₋         Bánh mì hoặc các loại bánh làm bằng bột mì: Bạn không nên để chúng trong tủ lạnh panasonic, bột bánh sẽ kết lại làm bánh cứng, mất ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét