Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Cách tắt van nước tủ lạnh


Một van nước tủ lạnh samsung là một thành phần quan trọng của hầu hết các tủ lạnh mà có làm cà rem, một quả nước hoặc cả hai. Do hầu hết các tủ lạnh hiện nay có một hãng sản xuất băng tự động hoặc một nước quả, điều quan trọng là phải biết được nơi để xác định vị trí các van nước lạnh để đúng cách tắt nó đi trong thời gian sửa chữa cần thiết.
Nếu không có các van nước tủ lạnh samsung inverter, nó sẽ khó khăn hơn để sửa chữa nếu có rò rỉ hay thiệt hại trong các Máy làm cà rem và nước quả. Vì nó không phải là luôn luôn khuyến khích để tắt hệ thống nước hộ gia đình toàn bộ tất cả các thời gian, điều quan trọng là phải có một van nước lạnh được cài đặt để kiểm soát dòng chảy của nước để tủ lạnh. Dưới đây là làm thế nào để tắt van nước lạnh.
Bước 1 - Định vị các nước Van Tủ lạnh
Nhiệm vụ đầu tiên là phải tìm nơi van nước nằm. Đây có thể là một chút khó khăn đôi khi đặc biệt là nếu các van được lắp đặt bởi người khác. Thông thường, các van có thể được tìm thấy ở các bức tường ở phía sau của tủ lạnh. Di chuyển tủ lạnh về phía trước để lộ vị trí của van. Nếu van được giấu trong một hộp bao phủ bởi một nhựa hoặc kim loại bảo vệ, bạn hãy tháo các bảo vệ để lộ các van.
Nếu các van không được tìm thấy ở mặt sau của tủ lạnh, hãy làm theo các đường dây cung cấp nước cho đến khi van được tìm thấy. Nó có thể được đặt gần các van cấp nước lạnh ở phía dưới bồn rửa chén. Nếu không, hãy làm theo các dòng nước.
Cách tắt van nước tủ lạnh

Bước 2 - Tắt hết các van nước
Hầu hết các van nước là rất dễ dàng để tắt đi. Nếu van sử dụng một đòn bẩy để bật hoặc tắt, chỉ cần xoay cần gạt để tắt nó đi.Một số van sử dụng một núm. Xoay chiều kim đồng hồ núm để tắt nó đi.
Đôi khi, các đòn bẩy hoặc núm có thể được khó khăn để xoay vì nó đã không được sử dụng trong một thời gian dài. Nếu đây là trường hợp, hãy sử dụng một cờ lê điều chỉnh để tắt nó đi. Nếu không, hãy sử dụng kìm hoặc một va li vise như một sự thay thế.Grip đòn bẩy hoặc núm sử dụng bất kỳ thiết bị hấp dẫn và biến nó từ từ cho đến khi đòn bẩy hoặc núm đi lỏng. Tay xoay cần gạt hoặc núm cho đến khi các van nước bị đóng lại. Hãy nhớ rằng không phải trên thắt chặt nó để nó trở nên dễ dàng hơn để bật trở lại một lần nữa.
Lời khuyên:
Khi van nước Tủ lạnh không dễ dàng tắt, thay thế nó bằng một cái mới để đảm bảo rằng nó có thể được dễ dàng tắt khi cần thiết.Tắt van nước là rất quan trọng đặc biệt là khi các thiết bị phân phối nước hoặc nhà sản xuất băng yêu cầu sửa chữa.
Cài đặt các van nước tại một địa điểm dễ dàng nhận ra. Điều này làm cho tắt máy hoàn toàn dễ dàng hơn nhiều và nhanh hơn rất nhiều so với đi dưới bồn rửa chén hay bất cứ nơi nào khác mà là khó khăn hơn để đạt được.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét