Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Cách khử mùi cho tủ lạnh


Không có gì tồi tệ hơn sau đó có một khủng khiếp là mùi tủ lạnh samsung.Nhiều thứ có thể gây ra tủ lạnh của bạn có mùi hôi như thức ăn thừa, cắt hành tây, nấm mốc, vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nếu bạn không làm việc để loại bỏ mùi tủ lạnh một cách nhanh chóng, nó có thể thay đổi khẩu vị của tất cả các thực phẩm bạn có trong nó, và nó rất không lành mạnh. Bắt mùi dưới sự kiểm soát là mục tiêu chính của bạn.
Tránh Tủ lạnh Mùi
  • Luôn luôn giữ cho baking soda trong tủ lạnh hitachi của bạn.Baking soda có thể hấp thụ gần như tất cả các mùi và nó rất dễ dàng để duy trì, vì bạn sẽ chỉ cần phải thay thế nó mỗi 3 tháng.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn không có thực phẩm quá hạn trong tủ lạnh của bạn. Thức ăn mà là lỗi thời có thể làm cho bạn bị bệnh và cũng gây ra mùi hôi đó sẽ làm hỏng cả ăn khỏe mạnh của bạn và có thể gây ra nấm mốc, vi khuẩn và nấm mốc.
  • Vệ sinh tủ lạnh của bạn. Giữ nó sạch sẽ và vệ sinh sẽ giữ được rất nhiều những mùi đi. Sử dụng thuốc tẩy, và / hoặc Lysol là cách tốt nhất để làm vệ sinh.
Đôi khi ngay cả sau khi làm sạch cái tủ lạnh midea bạn vẫn có thể có một mùi hôi mà chỉ là sẽ không đi xa. Một điều bạn sẽ muốn làm sau khi vệ sinh tủ lạnh là để sau đó rửa sạch lại bằng nước và baking soda. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm sạch các khay nhỏ giọt dưới tủ lạnh, bởi vì nó có thể gây ra rất nhiều mùi hôi. Có một vài thứ khác mà bạn có thể làm cho những mùi mạnh hơn, chỉ với một số điều cơ bản bạn có thể có xung quanh nhà để giúp đỡ.
Cách khử mùi cho tủ lạnh

Loại bỏ mùi Tough Tủ lạnh
  • Hãy chảo và đặt một lớp baking soda vào dưới cùng của nó mà mở baking soda lên. Điều này sẽ giúp nó hấp thụ mùi tốt hơn. 
  • Chuyển tủ lạnh ra và để ngỏ cửa với baking soda trong nó cũng sẽ giúp không khí nó ra. Bạn sẽ cần phải có một cách để lưu trữ thực phẩm của bạn ở nơi khác khi làm điều này.
  • Mua than hoạt tính và đặt nó vào một cái chảo trong khi chạy tủ lạnh vào thấp trong một vài ngày. Điều này cũng có thể giúp loại bỏ mùi. Một lần nữa, bạn sẽ cần một nơi nào khác để lưu trữ thức ăn trong khi làm điều này.
  • Hãy thử mèo Litter trong chảo và chạy tủ lạnh vào thấp cho một vài ngày để hấp thụ mùi.
  • Hãy vanilla và đặt trong một món ăn nhỏ và chạy tủ lạnh trong một vài ngày.
  • Hãy bã cà phê tươi và để chúng trong tủ lạnh trong một vài ngày.
Nếu không có những sản phẩm thông dụng loại bỏ mùi, bước tiếp theo sẽ được để có được một sản phẩm thương mại để có được các mùi khó chịu ra. Đối với hầu hết các phần, một trong những vật dụng gia đình nên chăm sóc nó và bạn cần phải có một tủ lạnh có mùi tốt đẹp để lưu trữ tất cả các loại thực phẩm tươi sống của bạn một lần nữa.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh panasonic,tủ lạnh samsung inverter,…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét