Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tủ lạnh LG GR-B227GS 524 lít


Tủ lạnh lg GR-B227GS là tủ lạnh Side By Side mang thiết kế sáng trọng, hiện đại. Là tủ lạnh khoảng trống 524 lít cực kỳ tiện lợi cho các gia đình đông thành viên, nhờ lượng lưu trữ thực phẩm lớn buộc phải bạn cũng không nên buộc phải đi chợ tậu đồ nhiều lần. Tủ lạnh LG GR-B227GS được thứ những tính năng hiện đại nhất giúp bạn an tâm trong quá trình chọn lựa như: tủ lạnh tích hợp máy nén biến tần giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn trong giai đoạn vận hành. Bộ lọc kháng khuẩn và ngăn cân bằng độ ẩm đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm và rau quả...
cùng chúng tôi khám phá tủ thêm những tính năng thuận tiện của Tủ lạnh LG GR-B227GS để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất cho gia đình bạn.
Đặc điểm nổi bật
  • Máy nén tuyến tính biến tần
  • Hệ thống khí lạnh đa chiều
  • Bộ lọc kháng khuẩn
  • Khoang cất rộng
Tủ lạnh LG GR-B227GS 524 lít

Máy nén tuyến tính biến tần LG là khoa học bậc nhất trong việc tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn, nâng cao sức cất, độ bền và mức độ tươi ngon của thực phẩm. Công dụng của máy nén là kiểm soát nhiệt độ lạnh và giảm độ ồn và thất thoát năng lượng, đồng thời làm cho tăng tuổi thọ của sản phẩm.Sử dụng tủ lạnh lg inverter GR-B227GS hiệu quả và hài lòng hơn sở hữu khoa học máy nén tuyến tính biến của LG.
Tủ lạnh LG GR-B227GS khiến cho lạnh đồng đều nhờ hệ thống làm cho lạnh đa chiều đưa khí lạnh tới đa số vị trí trong tủ. Hệ thống làm lạnh nhanh giảm nền nhiệt độ nhanh hơn khi thức ăn được đặt vào tủ lạnh giúp thực phẩm luôn tuơi ngon cho cuộc sống hàng ngày. Tiết Kiệm Điện Năng Giảm mức tiêu thụ điện năng của gia đình bạn và giữ môi trường xanh hơn.
Tủ lạnh LG GR-B227GS mang ngăn riêng cân bằng độ ẩm. Đây là nắp dạng lưới của ngăn rau quả giúp duy trì độ ẩm hợp lý. Độ ẩm sẵn mang của thực phẩm sẽ bốc tương đối và ngưng tụ lại ở nắp này, đảm bảo độ ẩm cân bằng của ngăn. Giữ cho rau củ luôn được tươi ngon.
Tủ lạnh LG GR-B227GS được ngoại hình để chứa khối lượng thực phẩm lớn, không gian lưu trữ của tủ to để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của quý khách. ngoài ra, chiều sâu của kệ ở cánh tủ cũng tăng để thể chứa được đa dạng hơn, giúp người mua với thể thưởng thức phổ biến đồ uống lạnh mà ko phải chờ lâu.
Hệ thống bộ lọc kháng khuẩn 4 bước luôn duy trì ko khí lạnh sạch trong tủ. Bộ lọc kháng khuẩn là thứ lọc khí duy nhất trong tủ, giúp thực phẩm luôn sạch sẽ và bổ dưỡng. Ứng dụng khoa học sáng chế của LG mang thể diệt tới **99.999% vi khuẩn, bộ lọc kháng khuẩn với khả năng diệt trùng và khử mùi hiệu quả. do đó, nó khiến cho giảm lượng bụi, nấm mốc và vi khuẩn gây hại cũng như khử mùi khó chịu bên trong tủ.
Ngăn rau quả kín khá bảo quản rau củ tươi lâu hơn. Gioăng silicon và hệ thống hút chân ko của ngăn này duy trì độ ẩm tuyệt vời và nhiệt độ ổn định, giúp rau củ tươi lâu hơn lúc lưu trữ ở các khoang thông thường.
nhà hàng điện máy Thành Đô sản xuất tủ lạnh sharp , tủ lạnh panasonic ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét