Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

TỦ LẠNH LG GR-P267JS 609 lít

Tủ lạnh lg GR-P267JS dung tích 609 lít là tủ lạnh Side By Side 3 cửa sở hữu mẫu mã "cửa trong cửa" lợi ích và thuận lợi cho người sử dụng. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp và bảng cảm ứng điều khiển chạm đem lại sự sang trọng cho nội thất gia đình bạn. giả dụ bạn đang sở hữu ý định tìm tậu 1 chiếc tủ lạnh logic cao cấp thì tủ lạnh LG GR-P267JS từ thương hiệu uy tín LG là sự lựa tậu hơi thích hợp cho bạn.

Đặc điểm vượt trội
  • Tủ lạnh tiết kiệm điện năng vận hành êm ái
  • bề ngoài "cửa trong cửa" độc đáo, hữu ích
  • Điều khiển bảng cảm ứng chạm nhẹ
  • Hệ thống khiến cho đá và nước tự động từ bình chứa trong
công nghệ máy nén tuyến tính biến tần của LG đã đưa tủ lạnh lg inverter GR-P267JS vươn lên là một trong các chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện tiên phong nổi bật, kéo dài sự tươi ngon của thực phẩm. khoa học này giúp điều chỉnh năng lượng khiến lạnh hiệu quả, giảm ồn tối đa, đồng thời nâng cao độ bền bỉ cho sản phẩm.

TỦ LẠNH LG GR-P267JS 609 lít

mang kiểu dáng "cửa trong cửa" 1 mẫu “tủ lạnh thứ 2” được kiểu dáng nằm bên trong cửa chính tủ lạnh LG GR-P267JS để lưu trữ thực phẩm và nước uống thường dùng. khi sở hữu nhu cầu tiêu dùng, người mua chỉ việc mở cánh cửa này mà không nên mở cửa chính, giúp giữ cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh lg GR-P267JS luôn ổn định.
mang hệ thống khiến cho đá & nước tự động từ bình chứa trong, bạn với thể lắp đặt tủ lạnh LG GR-P267JS ở bất cứ vị trí nào bạn muốn. điểm cộng của nó là dễ lắp đặt, không phải thay bộ lọc nước và những giá thành để chuyển động tủ sang vị trí khác. Đồng thời, bạn cũng thể lấy đá viên trực tiếp từ khoang lấy đá nước tự động.
Ngăn cân bằng độ ẩm của tủ lạnh LG GR-P267JS là ngăn chứa rau quả dùng công nghệ đặc trưng giúp cân bằng độ ẩm và hợp lý hoá mức nhiệt độ, giữ rau quả luôn tươi ngon - duy trì sự tươi ngon như "vừa thu hoạch".
Hệ thống bộ lọc kháng khuẩn 4 bước của tủ lạnh LG GR-P267JS luôn duy trì ko khí lạnh sạch trong tủ. Bộ lọc kháng khuẩn là đồ vậtlọc khí duy nhất trong tủ, giúp thực phẩm luôn sạch sẽ và bổ dưỡng. Được ứng dụng khoa học sáng chế của LG, tủ lạnh LG GR-P267JS mang thể diệt tới **99.999% vi khuẩn, bộ lọc kháng khuẩn với khả năng diệt trùng và khử mùi hiệu quả. do đó, nó khiếngiảm lượng bụi, nấm mốc và vi khuẩn gây hại cũng như khử mùi khó chịu bên trong tủ.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh midea...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét