Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bảo quản thực phẩm tiện nghi khi có Tủ lạnh Midea HS-65L


Bạn là sinh viên, người sống độc thân, vợ chồng mới cưới hay gia đình đang muốn có thêm một chiếc tủ lạnh cho phòng ngủ, vậy mong muốn của bạn về chiếc tủ lạnh là gì? Theo Chị Phạm ngọc Hoa ( Ninh Bình) cho biết: Gia đình tôi có không gian nhỏ và ngân sách tài chính cũng có hạn nhưng công việc làm không có thời gian để đi chợ thường xuyên, chính vì vậy mà vợ chồng tôi nghĩ đến việc mua một chiếc tủ lạnh nhỏ dùng cho 2 người. Được sự tư vấn tôi đã chọn mua sản phẩm tủ lạnh Midea HS-65LN với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng và sử dụng thấy rất hài lòng.
Tủ lạnh thuộc dòng tủ mini với dung tích 50 lít, có thể cất trữ được một lượng thức ăn nhỏ và lượng đồ uống vừa phải, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho cá nhân hoặc là cho 2 người. được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau dù là một căn phòng hạn chế về diện tích, có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp, lớp sơn tĩnh điện chống rỉ và dễ lau chùi mang lại sự bền đẹp.

Vấn đề mà người dùng quan tâm cũng được Midea chú trọng, với hệ thống làm lạnh bằng quạt gió đa chiều giúp thổi khí làm lạnh từ nhiều phía khác nhau, chúng lan tỏa đều khắp cả tủ, tất cả những gì được bảo quản trong tủ như rau củ, đồ ăn nhanh, đồ uống… luôn duy trì được tươi ngon không làm mất đi dinh dưỡng, mùi vị của chính nó. Mặt khác, quạt gió còn giúp cho tủ tránh gây ra hiện tượng đóng tuyết.
Dù thiết kế nhỏ bé nhưng cũng không thể thiếu đi các ngăn chứa đựng riêng biệt, chính vì vậy mà hãng đã trang bị cho tủ lạnh Midea 65l hệ thống khay kệ linh hoạt được làm bằng nhựa cao cấp, có thể chịu lực tốt để chứa một khối lượng khá lớn thực phẩm, chất liệu làm khay kệ cũng rất an toàn cho sức khỏe nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.


Tủ lạnh thường thì chiếm đến 20% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình. Nhưng đối với tủ lạnh Midea HS-65LN sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền điện đáng kể cho ngân sách tài chính, giảm bớt chi phí hàng tháng cho gia đình mình.
Tủ lạnh mini midea có núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ không khí ở bên trong ngăn mát. Nhờ vậy mà bạn có thể tùy ý lựa chọn các mức độ làm lạnh khác nhau của tủ để phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng. Làm lạnh không đóng tuyết mang lại không gian lưu trữ lớn và không mất nhiều thời gian để xả tuyết cho tủ.
Midea đã cho ra mắt nhiều những sản phẩm với thiết kế ngăn tủ cải tiến mới trên rất tiện lợi để phù hợp hơn với mọi cá nhân người dùng trong gia đình, hãy lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất.
Hãng sản xuất
Midea
Xuất xứ
Chính hãng
Bảo hành
 24 tháng
Kích thước (R x S x C)
470 x 450 x 492 mm
Khối lượng tủ lạnh
17kg
Kiểu tủ
1 cánh cửa
Dung tích
50 lít
Công nghệ làm lạnh
bằng quạt gió
Chống đóng tuyết
Màu tủ
Màu bạc
Bảo hành
2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét