Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh W660EG9GS hiện đại và sang trọng


Có tổng dung tích lên đến 550 lít nên Tủ lạnh Hitachi 4 cánh W660EG9GS mang lại không gian dự trữ được nhiều những thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn luôn được đầy đủ. Hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập. Thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến cho không gian sang trọng khi dùng tủ lạnh Hitachi W660EG9GS có thiết kế hiện đại cho cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn.
  • Thiết kế 4 cửa mới lạ, độc đáo
Sở hữu thiết kế độc đáo với vòi lấy nước bên ngoài, có 4 cánh cửa mang lại sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, tủ lạnh có vỏ ngoài màu xám trắng bắt mắt, đường nét tinh tế, màu sắc hài hòa cho một không gian sang trọng hiện lên trong chính ngôi nhà của bạn.
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh W660EG9GS 1

  • công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium
Tủ lạnh Hitachi tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tiên tiến, tạo ra những hạt ion siêu nhỏ mà lại có tác dụng kháng khuẩn cực mạnh mẽ, tủ lạnh này có thể tự động loại bỏ đến 99% vi khuẩn chống lại vi khuẩn làm sạch không khí bên trong của tủ lạnh, giữ cho thực phẩm  luôn được tươi ngon, đảm bảo an toàn. Mặt khác, mùi hôi từ thịt cá trong tủ lạnh cũng được loại trừ. Với công nghệ diệt khuẩn bằng Nano vừa hiệu quả mà vẫn tiết kiệm giá thành của tủ lạnh.
  • Hệ thống không khí lạnh Cool Jet Wrap
Hệ thống tuần hoàn khí lạnh Cool Jet Wrap trên tủ lạnh Hitachi 540 lít giúp luồng không khí lạnh thổi ra từ nhiều nơi khác nhau bên trong tủ và lan tỏa đều ra khắp xung quanh của tủ giúp duy trì nhiệt độ tối ưu, cung cấp cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
  • Khả năng làm lạnh không đóng tuyết
Việc làm lạnh không đóng tuyết mang lại nhiều lợi ích như máy không phải hoạt động quá tải giúp cho tủ có độ bền cao hơn, bạn cũng không còn phải tốn thời gian cho việc xả tuyết, tủ lạnh không đóng tuyết cho không gian lưu trữ lớn hơn, chứa được nhiều thực phẩm hơn
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh W660EG9GS

  • Hệ thống làm lạnh đồng đều Minus-Zero
Hệ thống làm lạnh này được chế tạo từ nhôm dẫn nhiệt cao, có khả năng giữ nhiệt độ một khối nước đá lớn ổn định, đảm bảo được khả năng làm lạnh cho các ngăn trong tủ.
  • Tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh Hitachi W660EG9GS thiết kế 4 cửa cho các ngăn riêng biệt giúp hạn chế tối đa lượng thất thoát hơi lạnh tiết kiệm được điện năng hơn so với những loại tủ lạnh hitachi 2 cánh như thông thường. Hơn nữa, tủ lạnh không bị đóng tuyết giúp cho hơi lạnh dễ lan truyền không bị cản khiến cho tủ hoạt động tốn ít năng lượng và tiết kiệm điện hơn.
  • Chất làm lạnh không chứa CFC
Tủ lạnh có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, dung môi chất làm lạnh không chứa CFC ( chất gây hại môi trường) thân thiện với môi trường đảm bảo không gây hại cho cho một bầu không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn.
Bên cạnh đó, Tủ lạnh W660EG9GS còn có nhiều đặc điểm nổi bật như khay đá có thể  xoay và di chuyển được dễ dàng, linh hoạt. Bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét